หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

การ์ตูนมองแง่ดีเผชิญมรสุม รู้คนไหนรักจริง

การ์ตูนมองแง่ดีเผชิญมรสุม รู้คนไหนรักจริง


ดาราสาว ‘การ์ตูน’อินทิรา เกตุวรสุนทร กล่าวถึงความคืบหน้าล่าสุดกรณีโดนนักร้องคนดัง โดม ปกรณ์ ลัม ยุติความสัมพันธ์สนิทเกินเพื่อน หลังเจอมรสุมข่าวเรื่องผ่านการแต่งงานมีสามีมาแล้ว ว่า  "ตูนว่ามันไม่แฟร์ที่จะไปโยนความผิดให้ใคร มันไม่ใช่เรื่องดีหรอกค่ะ ตูนว่าควรมองที่ตัวเองมากกว่า เพราะเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องของเรา มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพี่เขาเลย ตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องที่ดีในวงการกันต่อไปค่ะ”



ดาราสาวกล่าวว่า ยังคุยกับโดมได้ปกติ เพียงแค่ว่าตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน มีชีวิตเป็นของตัวเอง เราไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกัน ความรู้สึกที่ดีที่มีให้กันมันก็คงไว้แบบนี้ แต่ไม่ได้เพิ่มเติมอะไร



“อย่างเพื่อนหรือใครบางคนที่เพิ่งรู้จักเราเพียงไม่กี่เดือน ก็เป็นการยากจะทำให้เขาเข้าใจเราในระยะเวลาแค่นั้นในทุกเรื่อง ชีวิตตอนนี้ปัญหาก็มากมายอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราเลือกที่จะอยู่กับคนที่รู้จักตัวตนเราจริงๆ แล้วดีกว่า" การ์ตูน กล่าวและว่า เหตุที่เกิดขึ้นทำให้รู้ว่า เพื่อนคนไหนที่ดีกับเรา เพื่อนคนไหนที่รักเราจริง หรือพี่คนไหนที่หวังดีกับเราจริงๆ

แต่เดิมที่มองอะไรไม่ชัด ต่อให้มีคนมาเตือนว่าคนนั้นเป็นอย่างนี้ คนนี้เป็นอย่างนั้น เราก็ยังเชื่อในแบบของเรา มันเหมือนกับว่าถ้าไม่มีปัญหาเราก็ไม่เห็นใจคน
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้
--แค่คำขอบคุณสักนิด จะลำบากไปไหมคะ--

TOP

TOP