หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

โดม"หยุดพัฒนาสัมพันธ์"การ์ตูน" แม่ธรรมะธัมโม-ไม่ปลื้มเรื่องผิดศีล

โดม"หยุดพัฒนาสัมพันธ์"การ์ตูน" แม่ธรรมะธัมโม-ไม่ปลื้มเรื่องผิดศีลธรรม

"ผมทราบแล้วครับ" หนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม เผย เมื่อถูกถามเรื่องภาพที่ถูกแอบถ่ายกับสาวที่ริมทะเล

จากนั้นก็ระบายว่า "ผมไปดูวงดนตรี ไปกับเพื่อนผมเป็นสิบคน แต่การนำเสนอดูเหมือนไปกันสองคน เหมือนไปหลบไปซ่อน"

สาวคนนั้นคือใคร? "เป็นน้องของผม เป็นเพื่อนกันหมด"

บางคนบอกว่าเป็นแฟนใหม่? "ไม่ใช่ครับ อย่างนี้ผมเดินกับผู้หญิงคนไหนก็เป็นแฟนเป็นกิ๊กผมหมดสิ"

"พอภาพออกมาน้องเขาก็เครียด เพราะคุณพ่อคุณแม่เขาก็ถามว่าไหนว่าไปกับเพื่อน คือจริงๆ ไปเจอกันที่งานแล้วผมพาเขาไปหลังเวที โผล่มาเจอพี่ๆ นักข่าวพอดี"
กับ "การ์ตูน-อินทิรา" ตอนนี้สัมพันธ์สะบั้นแล้ว? "เอาแบบนี้ขอให้โดมพูดแบบชัดเจน"

"ที่การ์ตูนแต่งงานแล้วผมไม่แคร์ แต่มันมีรายละเอียดที่ตามออกมาอีกมากโดยที่ผมไม่รู้มาก่อน แล้วจะให้ผมทำอย่างไร ผมมีครอบครัว มีคุณแม่ มีเพื่อนๆ เป็นห่วงผม โดยเฉพาะคุณแม่เครียดกับเรื่องนี้มากๆ"

"ผมก็ไปปรึกษาการ์ตูน เราคุยกันด้วยดี ซึ่งเขาก็บอกว่าเขาอยากหยุดการพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะไม่อยากให้ปัญหาของเขาวุ่นวายและบานปลายมากไปกว่านั้น ถึงจะหยุดความสัมพันธ์ แต่เราก็เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันครับ"
หยุดความสัมพันธ์ก่อนที่โดมจะไปหัวหินหรือเปล่า? "แน่นอนครับ ก่อนเยอะเลย ตอนนี้ผมกลับมาโสดอีกครั้งครับ"

ประเด็นที่ทำให้ยุติความสัมพันธ์คืออะไร? "ผมแคร์คุณแม่ผมครับ แม่ไม่ถึงกับไม่แฮปปี้ที่ผมมีข่าวกับการ์ตูน เพราะวันแรกที่ผมรู้ว่าเขาเคยแต่งงาน ผมก็เล่าให้แม่ฟังเพราะคุณแม่เคยเจอเขา แม่ยังพูดเลยว่าคนเรามันวัดกันตรงนั้นไม่ได้ คุณแม่ก็เคยแต่งงานแล้วเลิกกัน คนเรามันผิดพลาดและเปลี่ยนอดีตไม่ได้ แต่พอมีเรื่องออกมาอีกก็ต้องกลับมาตั้งต้นคิดกันใหม่"

ที่ว่าคุณแม่เครียดอาจไม่ใช่เรื่องที่การ์ตูนเคยแต่งงาน แต่เครียดเพราะว่าเป็นเมียน้อยใช่หรือเปล่า? "ผมไม่ขอพูดรายละเอียดแล้วกัน มันจบไปแล้ว เอาเป็นว่าคุณแม่ผมค่อนข้างเป็นคนธรรมะธัมโม สิ่งหนึ่งที่แม่เป็นคนบอกผมและผมเอาคำพูดนี้มาพูดก็คือ เรื่องอะไรที่มันผิดศีลธรรม มันก็คือผิดไงครับ ตรงนี้คือสิ่งที่คุณแม่พูดกับผม คุณแม่ผมเป็นคนซีเรียสกับเรื่องแบบนี้ครับ"
--แค่คำขอบคุณสักนิด จะลำบากไปไหมคะ--

TOP

TOP