หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

วีเจแอปไลฟ์สด เทรนด์อาชีพใหม่ สร้างเงินล้านได้ในพริบตา

วีเจแอปไลฟ์สด เทรนด์อาชีพใหม่ สร้างเงินล้านได้ในพริบตา

วีเจแอปไลฟ์สด เทรนด์อาชีพใหม่ สร้างเงินล้านได้ในพริบตา

ล้วงลึก..เทรนด์อาชีพใหม่ “วีเจ" ของแอปไลฟ์สด ที่คนยุคนี้ใฝ่ฝันอยากเป็น เพราะงานสนุก แถมอาจสร้างชื่อเสียงให้โด่งดังระดับเน็ตไอดอล และในวีเจดังๆสามารถทำรายได้ระดับหลักหมื่นจนถึงหลักล้านต่อเดือน จนใครๆต้องอิจฉา ดังนั้นในวันนี้ เราจะพามารู้จักกับอาชีพ “วีเจ" ของแอปไลฟ์สดกัน
โดยการเป็นวีเจที่โชว์ผ่านทางแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ อย่าง “MLive แอปถ่ายทอดสุดฮิต” ที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาลองเป็นวีเจ เพื่อไลฟ์สดโชว์ความสามารถทั้ง ร้อง เล่น เต้น หรือจะเลือกพูดคุยเล่าเรื่องสนุกให้เพื่อนๆ ที่ติดตามแอป MLive ได้ชมกัน



เมื่อฟังรายละเอียดอย่างนี้ หลายคนอาจคิดว่าการเป็นวีเจง่ายๆ เพียงแค่ออกมาคุย ดังนั้น เลยย้ำชัดๆเลย! ว่า “คิดผิด” เพราะการจะเป็นวีเจไลฟ์สดที่ยอดผู้ชมและรายได้สูงๆนั้นค่อนข้างเหนื่อย! ลองคิดดูการต้องพูดคุยให้คนอื่นฟังเป็นเวลา 1-3 ชั่วโมงต่อวัน โดยต้องไม่ให้ผู้ชมเบื่อจนออกจากห้อง และยังต้องทำให้คนชอบและกดส่งของขวัญ ทำให้ต้องใช้ความสามารถของวีเจเป็นอย่างมากในการพูดคุยหรือสร้างความสนุกสนานเพื่อดึงคนให้อยู่กับเราให้นานที่สุด ในหลายๆครั้งเราอาจเห็นสาวๆ ที่เป็น  MC มาลองเป็นวีเจ แต่พอเริ่มไลฟ์ได้ไม่ถึง 20 นาที ก็ไม่รู้จะพูดคุยอะไรต่อ เป็นต้น ดังนั้นหากมีการเตรียมตัวที่ดี หรือวางเนื้อหาพูดคุยสำรองไว้เยอะๆ จะช่วยให้วีเจผ่านสถานการณ์แบบนี้ไปได้จนสามารถไลฟ์แบบต่อเนื่องได้ และหากทำสำเร็จมีผู้ชมติดตามจำนวนมาก บอกเลยว่าต่อจากนี้สบาย ทั้งชื่อเสียงและรายได้ก้อนโตกำลังมารออยู่ตรงหน้าแล้ว



สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจให้รีบมาสมัครเป็นวีเจกับทาง “MLive แอปถ่ายทอดสดสุดฮิต” ด่วน! เลย เพราะตอนนี้ MLive กำลังเปิดรับสมัครวีเจหน้าใหม่ ที่สำคัญยังมีรายได้จากการไลฟ์อีกด้วย โดยส่งใบสมัครกับทาง MLive ได้เลย ผ่านทาง Line ID: mliveagency พร้อมส่งรายละเอียด ดังนี้
         • ชื่อ-นามสกุล
         • Facebook
         • ID Line , เบอร์โทรศัพท์
         • พร้อมแนบรูปมา 5 รูปขึ้นไป



ติดตามข่าวสารและกิจกรรมมากมายของ “MLive แอปถ่ายทอดสดสุดฮิต”  ได้ที่
          • Website:  www.mlive.in.th
          • Facebook: www.faceboolk.com/mlivefanclub
          • Line: @MLive
          • Download MLive: Click Here


Tag: mlive, เพื่อน, สนุก, น่ารัก, cute, online, ออนไลน์, สาว, สาวสวย, สาวน่ารัก, ถ่ายทอดสด, live, ไลฟ์สด, ไลฟ์วีดีโอ, เน็ตไอดอล, วีเจ, วีเจออนไลน์, ดีเจ, สตรีม, stream, livestream, เต้น, dance, coverdance, วาร์ป, ทีเด็ด, นางแบบ, โชว์, แชท, แชทออนไลน์, chat, chatonline, sexy, sexy girl, เซ็กซี่, แอปliveสด, แอปถ่ายทอดสด, โทรศัพท์, livevideo, โคโยตี้, เกม, game, ฟุตบอล, football, เพื่อนเยอะสนุกไม่รู้จบ, การ์ตูน, cartoon, อนิเมะ, anime, manga, ฟรี, free, bnk, ไอดอล, net idol

TOP