หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

รวมพลดารา คนถูกแบน แค่เห็นก็ “ยี้!” แล้ว

รวมพลดารา คนถูกแบน แค่เห็นก็ “ยี้!” แล้ว

รวมพลดารา คนถูกแบน แค่เห็นก็ “ยี้!” แล้ว

“คนดังที่ถูกแบน” มีอยู่ทุกยุคทุกสมัย บางคนมีรายชื่อติดอยู่เป็นแบล็กลิสต์เพราะความผิดพลาดที่ก่อขึ้นเพียงครั้งเดียว แต่กับบางคน ผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งออกมาแก้ข่าวฉาวกลับยิ่งคาวมากขึ้นไปอีก จนถึงขั้นที่ว่าแค่เพียงเอ่ยชื่อของเขาหรือเธอ ใครต่อใครก็ต่างร้อง “ยี้!” เบือนหน้าหนีกันเป็นแถว และจากการอัปเดตล่าสุด ดูเหมือนว่า “แอนนี่ บรู๊ค” กำลังมาแรงแซงทุกกระแสคาว คว้าตำแหน่ง “น่ายี้!” ติดอันดับหนึ่งไปครอง รองลงมาคือ “บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” ที่ชาวเน็ตกำลังออกมาประณามและชักชวนกันให้ “แบน!” ทุกผลงานที่มีหน้ายี้ๆ ยี่ห้อนี้อยู่

แอนนี่ “มันเลยจุดนั้นมาแล้ว”
หลังจากปล่อยให้ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โคตงทรัพย์” ตกเป็นจำเลยสังคมมานานแสนนาน จนชื่อเสียงป่นปี้แทบไม่เหลือชิ้นดี ในที่สุดราหูที่เคยบดบังดวงชะตาของเขาก็เผยให้คนในสังคมได้ตาสว่างเสียที อย่างที่เห็นๆ กันอยู่ว่าหน้าของน้องทีฑายุ ระบุดีเอ็นเอเอาไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าใครเป็นพ่อ!

บ๊วย “ผมไม่ได้ฆ่าคน”
หลังจากประกาศหย่ากับ “ตุ๊ก-ชนกวนันท์” อย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่กี่วันที่แล้ว “บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” ก็ได้ตำแหน่ง“คุณพ่อสุดยี้” ไปครอง ไม่ใช่เพียงเพราะว่าเขาตัดสินใจทิ้งภรรยาให้อยู่เลี้ยงดูลูกเล็กๆ 2 คนเพียงลำพัง หรือเพียงเพราะมีข่าวมือที่สามอย่างไฮโซ “โม-นภัสนันท์ พสวงศ์” ทายาทร้านทองฮั่วเซ่งเฮง เข้ามาพัวพัน

เก่ง เมธัส “ผมจะเป็นคนดี!!”
“เก่ง-เมธัส สวนศรี” ได้ยินชื่อนี้ทีไร ต้องมีเหตุการณ์ร้ายๆ ภาพลบๆ พาดหัวหนังสือพิมพ์หน้าหนึ่งเกิดขึ้นตลอดเวลา เริ่มตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ ยังไม่ทันมีชื่อเสียงโดดเด่นในวงการบันเทิงก็โดดเด้งขึ้นมาจากข่าวอาชญากรรมแทน ด้วยข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและบังคับขืนใจน้องสาวของ เจ-จินตัย อันติมานนท์ นักแสดงดาวรุ่งสมัยนั้น เป็นเหตุให้ถูกศาลตัดสินจำคุก 5 ปี แต่ด้วยอายุเพียง 17 ในตอนนั้นและให้การสารภาพ ศาลจึงลดโทษให้เหลือแค่รอลงอาญา 2 ปี

“สตรอเบอรี่” ระดับชาติ
เรียกได้ว่าเขางอกกันทั้งประเทศเพราะผู้ชายคนนี้ “นาธาน โอมาน” เรื่องที่เขากุขึ้นมาช่างมีมากมายเสียจนทำให้เกิดความสับสนมาจนถึงวันนี้ว่าตกลงแล้ว เรื่องไหนหลอก เรื่องไหนจริง? ทุกวันนี้ชื่อของเขาจึงเปรียบเสมือนตัวแทนแห่งการลวงโลกไปแล้ว คือถ้าจะด่าว่าใครอย่างสุภาพว่าอย่ามาสตรอฯ ก็สามารถแทนคำพูดนั้นได้ง่ายๆ ด้วยคำว่า “นาธาน” คำเดียว เอาอยู่

ที่มา เพิ่มเติม http://webboard.zubzip.com/topic/51948

TOP