หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

แหม่มเลิกนก*ยันรักร้าวไม่กระทบ"เป็นต่อ*

แหม่มเลิกนก*ยันรักร้าวไม่กระทบ"เป็นต่อ*

วิชชุดาเพิ่งเลิกจิรศักดิ์ เหมือนแผลสด



แหม่ม’วิชุดา พินดั้ม ดาราหญิงซิตคอมเรื่องดัง "เป็นต่อ" เจอนักข่าวทักถึงการเลิกรากับ นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ผู้กำกับละครเรื่องนี้ ระหว่างร่วมงานกาล่าดินเนอร์ละครเวที “แม่นาคพระโขนง เดอะ มิวสิคัล” ที่รัชดาลัยเธียเตอร์  ดาราหญิงกล่าวว่า “เดี๋ยวเราค่อยมาคุยกันอีกที เพราะแหม่มยังไม่พร้อมจริงๆ ถ้าแหม่มพร้อมก็ยินดีที่จะพูดอยู่แล้ว แหม่มขอโทษจริงๆ รอพี่นกสรุปให้ฟังแล้วกัน แต่ต้องถามเขาเองว่าเขาจะยอมพูดเมื่อไหร่ ลองตามหาดู หาไม่ยากหรอก(หัวเราะ) ถ้าพี่นกพูดแล้ว และแหม่มเองแจ๋วกว่านี้ก็ยินดีที่จะพูดทุกเรื่องค่ะ”


เมื่อถามถึงสภาพจิตใจ แหม่มกล่าวว่า  ยังตอบไม่ได้เลยว่าสภาพจิตใจตัวเองเข้มแข็งหรือเปล่า ไม่รู้ตัวว่าเป็นยังไง ส่องกระจกยังมองไม่เห็นตัวเองเลย ยังเบลอๆ เครียดๆ อยู่

"ที่เครียดคือไม่รู้จะตอบคำถามทุกคนยังไงให้ถูกใจทุกคน แล้วที่มีข่าวว่าเลิกกัน 3 เดือน บอกเลยไม่ใช่ 3 เดือน อันนั้นก็นานไป ถ้าเลิกกัน 3 เดือนจริงป่านนี้ทำใจได้สบายแล้ว เพราะนี่เพิ่งสดๆ ร้อนๆ เอง ยังเป็นแผลสดอยู่ค่ะ”


นักข่าวถามว่าจะ ชวนพี่นกมาเคลียร์เรื่องนี้หรือไม่ ดาราหญิงกล่าวว่า “ไม่ๆๆๆ ค่ะ จริงๆ พี่นกเป็นคนดีมากค่ะ เพื่อนร่วมงานทุกคนรักพี่นกทุกคนเพราะเขาเป็นคนดีมีน้ำใจ เป็นคนน่ารัก


ถามถึงผลกระทบต่อละคร “เป็นต่อ” แหม่มกล่าวยืนยันว่า “ไม่กระทบเลยค่ะ ยืนยันเลยว่าเราจะทำงานกันอย่างมีความสุขและมีประสิทธิภาพ ละครที่ออกมาจะดีขึ้นกว่าเดิมเพราะเราจะทำงานกันอย่างดีที่สุด เพราะมันไม่เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวเลย แหม่มเป็นคนแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานได้ ไม่ถอนตัวแน่นอน นอกจากพี่บอย(ถกลเกียรติ)จะไม่ให้เล่น(หัวเราะ) แหม่มไม่ถอนตัวเด็ดขาด มันเป็น ‘เป็นต่อ’ ขึ้นมาได้ทุกวันนี้เพราะมีพวกเราทุกคน ฉะนั้นงานจะไม่แย่แน่นอน ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ แหม่มมั่นใจมากว่ายังไงแหม่มกับพี่นกก็ยังทำงานร่วมกันได้ดี”

  ปิดท้ายด้วยคำถามว่า การลงเอยแบบนี้เกี่ยวกับปราย พิธีกร ด้วยหรือเปล่า ดาราหญิง กล่าวว่า “แหม่มไม่อยากพูดถึงเขาเลย ต้องขอโทษจริงๆ ที่แหม่มไม่อยากเอ่ยถึงเลย”
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้
--แค่คำขอบคุณสักนิด จะลำบากไปไหมคะ--

TOP