หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ยังไม่จบ! เข็มโอดเจอเมสเสจด่า กรรชัยกังขาคนรื้อฟื้นอดีต

ยังไม่จบ! เข็มโอดเจอเมสเสจด่า กรรชัยกังขาคนรื้อฟื้นอดีต

ยังไม่จบ! เข็มโอดเจอเมสเสจด่า กรรชัยกังขาคนรื้อฟื้นอดีต
ไปไหนมาไหน ตำนานรักในอดีตยังตามหลอน ล่าสุด เมื่อ 11 มิ.ย. ในงานเปิดตัวมือถือแบล๊คเบอร์รี่รุ่นใหม่ AIS Touch the Storm Society พิธีกรสาว เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร ถึงกับร้องเสียงหลง เมื่อนักข่าวทักว่า ในงานนี้มีรายชื่อหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย มาด้วย โดยกล่าวว่า “จริงเหรอคะ เดี๋ยวกลับแล้วค่ะ เผอิญว่าเข็มมางานที่เซ็นทารา แล้วก็เลยแวะลงมาก็เท่านั้นเอง" เมื่อถามว่าเจอหน้ากันได้หรือไม่ เข็มกล่าวว่า "ก็ได้ แต่ว่าเข็มรีบไป มีธุระ ไม่เจอจะดีกว่า"



สำหรับกรณีที่มีข่าวออกมาว่าหนุ่มเคยคุกเข่าขอเข็มแต่งงานถึง 4 ครั้ง นักข่าวถามถึงความคืบหน้าหลังจากนั้น พิธีกรสาวบอกว่า "ฟีดแบ็กไม่ดีเลย หลายคนสงสัยว่ามาพูดทำไม บางข่าวในเว็บไซต์เขียนเหมือนเข็มเป็นคนพูดเรื่องนี้ออกมาเอง เข็มไม่ใช่คนบ้านะ เลยไม่อยากพูดแล้วดีกว่า เข็มก็พยายามตอบเลี่ยงอย่างดีที่สุด และต้องเข้าใจเข็มด้วยว่าเวลานักข่าวถามเขาก็อยากได้คำตอบ เข็มลองยืนเงียบๆ ดูแล้วเขาก็ไม่ไปไหน"



นักข่าวถามว่า ฝ่ายหนุ่มโทร.มาเคลียร์เรื่องนี้หรือไม่ เข็มกล่าวว่า "ไม่มีค่ะ แต่มีเมสเสจลึกลับส่งมาด่าหยาบๆ ถึงเพื่อนสนิทเข็มหลายๆ คน เข็มไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของใคร แต่เพื่อนบอกว่าในเมสเสจที่ส่งมาก็ด่ากี่ยวกับเรื่องข่าวต่างๆ ตอนนี้กำลังสืบอยู่ว่าเป็นใครแต่คงไม่ฟ้องหรอก"



ด้านหนุ่ม-กรรชัย ที่เดินทางมาถึงงานภายหลัง ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เพื่อนสาวเข็มได้รับเมสเสจหยาบคาย ว่า “เหรอครับ อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าเกิดว่ามีเมสเสจไปแล้วเป็นเรื่องที่เสียหายผมว่าก็น่าจะไปแจ้งความไว้นะ แต่ส่วนตัวผมเองคงไม่ส่งไปอย่างนั้นแน่นอน”



ส่วนเรื่องเคยขอสาวเข็มแต่งงาน หนุ่มกล่าวว่า “จริงๆ แล้วก็มีครับ ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าในอดีตที่ผ่านมาเราก็มีการพูดคุยคบหากันจริง เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีพูดกันอยู่แล้ว แต่ในเมื่อมันเป็นไปไม่ได้ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ผมถือว่าตอนนั้นผมพูดจริงจัง แต่ถ้าเวลามันผ่านไปแล้ว ไม่ใช่ไปแล้ว ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่



เมื่อถามว่า ตอนที่ขอนั้นมีคุณแม่ของเข็มนั่งอยู่ด้วย หนุ่มกล่าวว่า “มีครับ ผมไม่ได้บอกว่าเขาพูดโกหก  แต่ถามว่าเอามาพูด ณ วันนี้มันเกิดประโยชน์อะไร มันทำให้ใครมีความสุขหรือความทุกข์ บางครั้งต้องช่วยกันคิดนะ ไม่อย่างนั้นมันไม่ได้”


ต่อข้อถามว่า จะเคลียร์เรื่องนี้กับเข็มหรือไม่ หนุ่มกล่าวว่า "คงไม่เคลียร์เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ตอนที่ผมเคยขอเขาแต่งงานก็เป็นตอนที่ผมกับคุณเมย์ห่างๆ กันไปแล้ว ผมเลยมีการได้พูดคุยกับคุณเข็มในช่วงนั้น แต่หลังจากนั้นผมก็กลับมาพูดกับคุณเมย์อยู่ เพราะผมยังไม่ได้ตัดเยื่อใยกับคุณเมย์ไป”



สำหรับแผนการแต่งงาน หนุ่มกล่าวว่า “ไว้เดี๋ยวสิ้นปีนี้รู้ครับ ผมไม่ตอบแล้ว ตอบได้แค่นี้ ไม่ต้องหลอกถามด้วย สิ้นปีเดี๋ยวรู้ ไม่มีสายฟ้าแล่บด้วย(อมยิ้ม)”


เมื่อถามว่า ข่าวนี้มีผลกระทบไปถึงเมย์ เฟื่องอารมย์ หรือไม่ หนุ่มกล่าวว่า “ไม่มีผลกระทบกับคุณเมย์อยู่แล้ว คุณเมย์ไม่ถามด้วย บางสิ่งบางอย่างเป็นอะไรที่รู้กันอยู่แล้ว ผมไม่เห็นว่าคุณเมย์เขาจะรู้สึกอะไรกับข่าวนี้ ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าคุณเมย์เป็นคนที่มองปัจจุบันมากกว่าในอดีต”

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ในงานเปิดตัวหนังสือ “พี่น้อง...ปรองดอง” ของติ๊ก อภิภาวดี เครือโสภณ เพื่อนสนิทของเข็มพิธีกรสาว เข็มกล่าวถึงเรื่องหนุ่มเคยขอแต่งงานว่า "ไม่ถึง 4 ครั้งค่ะ ช่างมันเหอะ จบไปแล้ว อย่าเลยนะ เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องจริงที่ผ่านไปแล้วไม่ต้องไปตั้งประเด็นอะไรอีก เดี๋ยวเขาก็แต่งงานของเขาแล้ว คนก็จะมาหาว่าอยู่ดีๆ ทำไมเข็มถึงมาบอกอะไรตอนนี้ ซึ่งเข็มไม่รู้ว่าที่มาถามเนี่ยเอาข้อมูลมาจากไหนกัน”



นักข่าวถามว่า ดีใจหรือเสียใจ ที่ปฏิเสธการขอแต่งงานครั้งนั้น พิธีกรสาว กล่าวว่า “เข็มบอกให้เขาไปบวชแทน แล้วเขาไปบวช เข็มมีความรู้สึกว่าเขาได้กับตัวเขาเอง เขามาแต่งงานกับเข็มเขาไม่ได้อะไร แต่เขาบวช เขาได้มากกว่า ก็หวังว่าเขาจะได้อะไรจากการบวช เข็มว่าเขาควรจะบวชไม่สึกเลยนะ บวชไปเถอะ ดีแล้ว”

http://www.matichon.co.th/khaoso ... E16azBOVFUyTmc9PQ==

ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้
--แค่คำขอบคุณสักนิด จะลำบากไปไหมคะ--

TOP

ไม่ชอบเข็มเลย....
อยากดังไม่ยอมจบ
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้
--แค่คำขอบคุณสักนิด จะลำบากไปไหมคะ--

TOP