หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ชมภาพชุดอ้อม พิยดาหมั้นหนุ่มอาท

ชมภาพชุดอ้อม พิยดาหมั้นหนุ่มอาท

วันที่ 04 กรกฎาคม พ.ศ. 2552 เวลา 16:41 น.  ข่าวสดออนไลน์


ชมภาพชุดอ้อม พิยดาหมั้นหนุ่มอาท


เมื่อวันที่ 4 ก.ค. นางเอกสาว อ้อม พิยดา อัศรเศรณี ทายาทผู้กำกับฯ เปี๊ยก-พิศาล เข้าพิธีหมั้นกับไฮโซหนุ่ม อาท ศรา จุฑารัตนกุล บุตรชายของ นายจเร ท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล หลังคบหาดูใจกันมา 448 วัน  ที่ชั้น 13 เดอะ รีเจนซี ทาวเวอร์  คอนโดหรูย่านพหลโยธินของฝ่ายชาย



ว่าที่เจ้าบ่าว ถือฤกษ์ 07.09 น. แห่ขันหมากสู่ขอนางเอกสาว ก่อนเข้าพิธีสวมแหวนหมั้นในฤกษ์ 07.59 น. ท่ามกลางความยินดีของบรรดาญาติผู้ใหญ่ และเพื่อนสนิท บรรยากาศจัดเป็นการภายใน ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนร่วมเก็บภาพ  เถ้าแก่ฝ่ายหญิง ได้แก่ ดร.ณรงค์ชัย-นางอ้อพร อัครเศรณี นายถกลเกียรติ-นางกณิการ์ วีรวรรณ ส่วนเถ้าแก่ฝ่ายชายมี องคมนตรี พลากร-ท่านผู้หญิงทัศนียา สุวรรณรัฐ และนายสุกิจ-นางสุภีร์ หวั่งหลี รวมถึงพ่อแม่สองฝ่าย และเพื่อนสนิท เช่น เจี๊ยบ-โสภิตนภา กัปตัน-ภูธเนศ แอน-อลิชากับภูริ หิรัญพฤกษ์ ฯลฯ




ต่อมาเวลา 13.00 น. คู่หมั้นหมาดๆ อ้อม-อาท ควงมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเป็นจำนวนมากที่ห้องบอลลูม ชั้นจี โซฟิเทลเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพ



อ้อม-พิยดา กล่าวว่า น้ำตาคลอด้วยความซึ้งใจที่ผู้ใหญ่ให้พร รู้ซึ้งถึงความอบอุ่นที่ผู้ใหญ่ทุกท่านให้มา สำหรับแหวนหมั้นนี้เป็นแหวนเก่าของคุณพ่อพี่อาท ดีใจมากที่ได้แหวนตกทอดมา ส่วนแหวนพี่อาทเป็นแหวนโรสโกลด์ ส่วนสินสอด พ่อเปี๊ยกบอกว่าให้ตามประเพณี คุณพ่อคุณแม่พี่อาทให้อะไรก็ถือว่าให้ลูกทั้งสองคนไปเป็นต้นทุนเป็นกำไรชีวิตคู่ที่จะร่วมเดินทางไปด้วยกัน


เมื่อถามว่าที่เจ้าบ่าว ถึงความประทับใจว่าที่เจ้าสาว อาท-ศรา กล่าวว่า คือความสดใสร่าเริง เป็นคนตรงไปตรงมา ชอบไม่ชอบจะพูดตรง ส่วนเรื่องของการฝ่าด่านว่าที่พ่อตา เปี๊ยก-พิศาล อาทกล่าวว่า อย่างที่พ่อเปี๊ยกเคยบอก ผู้ชายมองตากัน ก็รู้ว่าคิดอย่างไร ตนจะคงไว้ในสิ่งที่เป็นอยู่ให้ยั่งยืนต่อไปจะไม่ทำให้พ่อเปี๊ยกผิดหวัง อาทให้คำมั่นสัญญาด้วยความซึ้งใจ มีอ้อม-พิยดา คอยลูบหลังให้กำลังใจคู่หมั้นหนุ่ม



ส่วนอ้อม-พิยดา เผยความประทับใจต่อคู่หมั้นหนุ่มว่า จากที่รู้จักกันมาพี่อาทเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนใจดี จิตใจดี



ด้าน เปี๊ยก-พิศาล กล่าวว่า อ้อมเป็นลูกที่ดี ก็ควรที่จะได้อะไรดีๆ อ้อมรักใคร พ่อก็รักด้วย ตอนแรกๆ ที่เห็นว่าไม่ใช่ ยอมรับว่ามีขวางบ้าง แต่พอพบว่า ใช่ ก็เปิดโอกาสให้เลย อาทเองเป็นลูกผู้ชายที่จริงใจ พูดตรงมาตรงดี เบื้องหน้าเบื้องหลังดี น่าจะเป็นคู่ชีวิตที่ดีของอ้อม เห็นลูกสาวเข้าพิธีหมั้นด้วยความรู้สึกของพ่อพูดไม่ออก บอกไม่ถูก ตื้นตันใจ


“เขาเข้ามาคุกเข่า พูดติดอ่าง เหงื่อซึม บอกว่า ผม..ผมจะมาขอคุณพ่อดูแลอ้อมนะครับ ผมฟังแล้วนิ่งไม่พูด ดูเขาเหมือนจะร้องไห้เอา ผมยังไม่ตอบ แต่ชวนเขาไปกินข้าว ส่วนที่เขาขอแล้ว ผมไม่ได้ตอบนั้น เป็นความรู้สึกเต็มตื้น ตื้นตันที่เขากล้าแสดงความจริงใจ เป็นผู้ชายเรามองกันออก ในวันนี้บอกเขาทั้งสองคนว่า รักกันอยู่ด้วยกันสิ่งสำคัญคือการให้เกียรติกันทั้งต่อหน้าและลับหลัง จะทำให้ชีวิตคู่ยืนยาว”


สอบถามถึงสถานที่จัดพิธีหมั้นในวันนี้ เปี๊ยก-พิศาล กล่าวว่า สถานที่จัดงานนั้นเป็นเรือนหอ ตอนแรกคิดจะให้ปลูกเรือนหอย่านวิภาวดี บนเนื้อที่ 200 ตารางวา แต่ทางคุณพ่อของอาทบอกว่า ให้อ้อมไปดูที่คอนโดฯ ดีกว่า ว่าชอบไหม อ้อมดูแล้วชอบ พ่ออาทเลยยกให้เป็นเรือนหอทั้งชั้นเลย เนื้อที่ 400 ตารางเมตร ซึ่งเรือนหอของเขาอยู่ไม่ใกล้จากบ้านผมเท่าไหร่


เมื่อถามถึงเรื่องที่อยากอุ้มหลานเร็วๆ เปี๊ยก-พิศาล กล่าวว่า มีลูก 4 คน (โอ-อ้อม-อ๋อ-โอ๊ต) ไม่เอาถ่านเลยสักคนมีแต่แฟน ไม่มีหลานสักคน รอลุ้นลูกพี่อ้อมก็ไม่รู้ว่าจะตายก่อนได้อุ้มหลานหรือเปล่าก็ไม่รู้



"กับพี่อ้อมคุณบอยเขาก็ไม่ยอม วางละครไว้ให้เล่น อีกสักพักผมคงอาจจะมีเรื่องกับค่ายเอ็กแซ็กท์แน่ๆ" ผู้กำกับฯรุ่นใหญ่ กล่าวขู่ขำๆ
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้
--แค่คำขอบคุณสักนิด จะลำบากไปไหมคะ--

TOP

ยินดีด้วยคะ
--แค่คำขอบคุณสักนิด จะลำบากไปไหมคะ--

TOP