หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

นัดแฟนคลับปาร์ตี้ หลุดโลก อั้ม มิได้ นำพา..มาดนางเอก

นัดแฟนคลับปาร์ตี้ หลุดโลก อั้ม มิได้ นำพา..มาดนางเอก

โห่ ฮิ้ว โห่ มาละเหวย เอ๋ยมาล่ะหว่า เก็บมาฝากจ้า อาว์ ดรีมทีม หรือจะสู้ ทีมอั้ม นำมาฝากเป็นภาพบรรยากาศหนุกหนาน บานตะไท ในวันที่นางเอกสาวสุดฮอต แอนด์ เซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ชวนผองน้องๆ แฟนคลับคนรักอั้มมาปาร์ตี้กันแบบชุ่มฉ่ำ

ที่ไหน...อย่างไร??

ก็แหมจะที่ไหนล่า ถ้าไม่ใช่  ดีว่ะ ผับ แอนด์ เรสเทอรองต์...ผับของเธอ มีตติ้งเพื่อเธอและแฟนคลับของเธอ เกือบ 100 ชีวิต

มีตติ้งกันไปแล้วเมื่อวันพุธที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา งานนี้ไร้เหล่าดารา...มีแต่ ''คนรักอั้ม'' เท่านั้นเอง รวมทั้งเดี๊ยน ป้าชราภาพ ก็ถือไม้เท้าแอบไปสังเกตการณ์งานดังกล่าวด้วยลูกกะตาของตัวเอง

อุ๊ยส์...เห็นหมดเลย ว่าภายในงานดังกล่าว  มีคนรักอั้มจำนวนมาก ทุกคนทำเพื่ออั้ม และ โดนอั้มโกงหน้าตาเฉย

เล่าให้ฟังงานดังกล่าวเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น. โดยประมาณ วันนี้หนูอั้มถอดสายเดี่ยว อยาก (อยากจะเกี่ยวให้หลุด) เอาไว้ที่บ้าน หันมาใส่เสื้อยืดสีขาว ข้างหลังสกรีน...ครอบครัวคนรักอั้ม ทำป้าน่ะเสียรมณ์ รมณ์เสีย  แหม...ยี่ห้อพัชราภา เขามากับความเซ็กซี่ซู่ซ่า แต่ว่า...หนูอั้มกลับพลิกแคแรกเตอร์แบบนี้ เจ้าป้าเซ็งเป็ดนะจะบอกให้

มองไปที่แฟนคลับของหนูอั้ม ต่างทำตัวขยันขันแข็งในบทบาททีมงาน ทั้งดูแลนักข่าว, รับลงทะเบียน, ดูแลเรื่องสถานที่ แต่ว่าก็ว่าเถอะ แอบสังเกตหน้าตาแฟนคลับของหนูอั้มต่างก็มีใบหน้าที่น่ารักและน่าเอ็นดูทั้งน้าน..นนน  

หลังจากที่หนูอั้มทักทายแฟนคลับคนเรอทัก...รักเธอแล้ว งานนี้นางเอกวิก 7 สี ก็กวาดต้อนผู้คนไปหม่ำกันก่อนที่จะดำเนินการกลั่นแกล้งอย่างเป็นทางการ ภายหลังจากที่อาหารตกถึงท้อง น้องหนูก็ลั่นกลองรบ ด้วยการเปิดเกม กินกล้วย โซ้ยน้ำอัดลม เป่าแป้ง เจาะลูกโป่งทันที

ขอบอก...งานนี้หนูอั้มโชว์ลีลาแบบว่า ไม่เหลือมาดนางเอกผู้น่าสงสาร และในการเล่นเกมอีกนั่นล่ะ อ๊ะ ที่หนูอั้มแอบใช้กลกลวงสะบัดช่อ อันนี้ก็ไม่ได้กล่าวหานะ หากแต่เพื่อนๆ ของเธอนั่นล่ะประฌามผ่านทางไมโครโฟนให้ฟังเลย

ถึงจะเอ่ย เล่า บรรยาย เต็มหน้าก็คงไม่สะใจหรอกจ้า สู้ดูจากภาพดีกว่า สนุกกว่ากันเยอะเลย
ใครจะคิดว่า ''อั้ม-พัชราภา'' มิได้นำพามาดนางเอกเลย เพราะงานนี้เธอเหมือนกับหลุดไปอยู่อีกโลกหนึ่ง โลกที่เป็นตัวของตัวเอง โลกที่ไม่ต้องมานั่งเก๊กสวย และเซ็กซี่ โลกที่มีแต่เธอและคนรักอั้มเท่านั้น รวมถึงป้าด้วยนะหลาน

ขอบคุณนะที่ชวนไปชมงาน ''อั้ม โชว์ อีตติ้ง บานาน่า''
ขอบอกว่า...เธอเป็นนางเอกโนเฟก ที่น่าเขกกะโหลกที่ซู้ด..สส

อ้อ...แบบว่า...มีคำสัมภาษณ์มาฝากด้วยนะ


''วันนี้มันส์ค่ะ ได้ร่วมเล่นเกม รู้สึกว่าเป็นเกียรติกับสีนั้นๆ นะ และไม่รู้ว่าไปโกงอีท่าไหนถึงแพ้เขาตลอด (หัวเราะ) อั้มคิดเกมเองด้วยนะ ไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนจริงๆ หนักกว่านี้นะ แต่พอดีตัวเองเล่นด้วยไง เลยคิดว่าเออเอาแค่นี้พอแล้ว เหนื่อยแล้ว เค้กไม่เป็นไรอร่อยดี  เล่นแบบไม่ห่วงสวย ตอนแรกเอาหน้าจุ่มน้ำ มาหยิบของ แล้วค่อยมาเป่าแป้งแค่นี้พอแล้ว อยากแกล้งทุกคนเลย ทั้งแฟนคลับและผู้สื่อข่าว ปกติไม่เคยเล่นเลอะเทอะขนาดนี้นะ ส่วนเรื่องการจัดมีตติ้ง อั้มคิดว่าจะจัดประมาณ  3-4  เดือนครั้งค่ะ ต้องทยอยเพราะว่าร้านเล็ก วันนี้มีแฟนคลับมาประมาณ  80 คน ค่ะ อยากให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกัน ถ้ามาเยอะห่วงถ่ายรูป และมีกล่องรับบริจาคให้กับคุณยายผู้น่าสงสารของช่อง 7 ค่ะ''

แหม...ครบสูตร สวย  เซ็กซี่ ใจบุญ เศรษฐินี เลยนิ ''อั้ม-พัชราภา''

ที่มา สยามดารา
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้

TOP

TOP

นิ

เขาชอบพี่อั้ม มากกกกรู้ไหมเขาดูงานปาร์ตี้เเล้วสนุกมากกกกเขาอย่าไป  งานปาร์ตี้มากแต่ติดเรียนพิเศษเสียดายมากดูเเล้วสนุกดี  พี่อั้มเขาน่ารักเนอะยิ่งตอนยิ้มน่ารักมากกกกสุดท้ายก้อขอให้การงานการแสดงรุ่งเรืองน่ะค่ะ    จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ        สู้สู้ :) :) :) :) :) :) :) :) :)
                                                               น่ารักเนอะ::) loveliness:
                                                  :)               :    victory:
                                                                       น่ารักจัง

TOP

.;,,,,,you

TOP

น่าเย็ดวะกำละงเลยอะ

TOP

น่าจัง

โครตน่า.........เลยอ่ะ

TOP

,j,,n,.n,

TOP

น่ารักจังนะ  อยากรู้ว่านมใหญ่ปะแน่จิงโชว์นมดิ

TOP

:kiss: :call: :handshake :time: :kiss:

TOP

กินกล้วยเหมือน  อม...เลย

TOP