หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

แฟนโกรธเรียกบี้ "มัน" เดอะ สตาร์เดือดเหม็นขี้หน้า "รุจ"

แฟนโกรธเรียกบี้ "มัน" เดอะ สตาร์เดือดเหม็นขี้หน้า "รุจ"





    แฟนคลับ ''บี้-สุกฤษฎิ์'' เกิดอาการเหม็นขี้หน้า ''รุจ-ศุภรุจ'' เหตุเพราะรองแชมป์ เดอะ สตาร์ 4 ไปเรียกนักร้องหนุ่มว่า ''มัน'' จนหนุ่มรุจต้องแจ้นไปขอโทษ พร้อมเปิดใจยังไม่ทราบเรื่อง ''บอย-ถกลเกียรติ'' หมายมั่นปั้นมือให้เล่นซิตคอม ''นัดกับนัด'' เป็น ''นัด'' คนที่ 3 ประชัน ''บี้'' และ ''อาร์ เดอะสตาร์ 3'' ถ่อมตัวไม่คิดเทียบชั้นรุ่นพี่ในวงการ

โด่งดังมีแฟนคลับมากมายไม่แพ้ซูเปอร์สตาร์เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ 4 ''รุจ'' ศุภรุจ เตชะตานนท์ ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันไม่นานก็มีข่าวออกมาว่า ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอส เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ เตรียมดันหนุ่มรุจลงซิตคอมเรื่อง ''นัดกับนัด'' ประกบ เดอะ สตาร์ 3 ''อาร์'' อาณัตพล ศิริชุมแสง และ ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว โดยจะให้เล่นเป็นตัวละครชื่อ ''นัด'' และเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น ''นัดนัดนัด'' เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังหนุ่มรุจ ก็ได้รับคำตอบจากหนุ่มรุจว่า ผู้ใหญ่เปรยๆ ไว้ว่าจะให้เล่นละครจริง แต่ยังไม่ทราบว่าเรื่องอะไร

''ก็ยังไม่ทราบครับ คือได้ยินมาบ้างว่าอาจจะมีไปเล่นละคร แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องอะไรครับ ต้องถามพี่บอย ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามา เหมือนกับว่าเราก็ยังไม่ได้ตกลงที่จะรับงาน ตอนนี้เรารอให้เรื่องของการโปรโมตอัลบั้ม เดอะ สตาร์ 4 หมดไปก่อน''

เมื่อถามว่า พอมีข่าวออกมาแบบนี้กลัวคนมองว่า รุจ จะมาเทียบชั้นบี้ ซึ่งเป็นลูกรักคนเก่าหรือไม่ เรื่องนี้นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ''คือจริงๆ ผมว่ามันไม่สามารถมาแทนกันได้หรอก บี้เขาก็มีความสามารถพิเศษของเขา ผมเองก็อยากมีความสามารถแบบเขา จริงๆ เรื่องของลูกรักผมว่าคนอื่นพูดกันเองมากกว่า ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าทางค่ายจะให้ผมทำอะไรบ้าง''

''ถามว่ากดดันไหม จริงๆ ไม่กดดันครับ เพราะว่าสไตล์การร้องเพลง แนวเพลง หรือลักษณะบุคลิกภาพก็ไม่เหมือนกันแล้วครับ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ไม่น่าจะเอามาเปรียบเทียบกันได้ เราเองก็ยังเป็นรุ่นน้องในวงการ ถ้าจะเปรียบเทียบคงไม่เหมาะ''

ต่อข้อถามว่า ส่วนตัวเคยได้คุยกับบี้บ้างไหม รุจกล่าวว่ามีคุยกันบ้าง ทั้งตอนอยู่ในบ้านและนอกบ้าน พร้อมทั้งเผยว่าเคยหวิดมีเรื่องกับแฟนคลับของหนุ่มบี้ เพราะเผลอไปเรียกนักร้องหนุ่มว่า ''มัน''

''กับบี้ก็มีคุยกันบ้างครับ คุยกันขำๆ ถามนั่นนี่ เป็นยังไงบ้าง จริงๆ ตอนอยู่ในบ้านผมก็เคยปากเสียเรียกเขาว่ามันครับ ผมก็เลยต้องไปขอโทษเขาครับ คือเราอาจจะติดภาพตรงที่อายุมากกว่าเขา และเคยเป็นผู้ชม อย่างที่หลายคนมักจะเรียกดารากันน่ะครับ ก็เลยติดปากเรียกเขาแบบนั้น พอเข้าวงการมาก็รู้ว่าไม่เหมาะสมต้องเปลี่ยนเสียใหม่ พอไปขอโทษบี้เขาก็บอกว่าไม่ได้คิดมากอะไรครับ แต่ว่าแฟนคลับเขากับผมก็อาจจะมีปัญหานิดหน่อยครับ คือแฟนคลับบี้เขาไม่ชอบที่ผมพูดแบบนั้น ซึ่งผมก็อยากบอกว่าผมขอโทษแล้วกันครับ ตอนนี้ก็ไม่ได้เรียกบี้แบบนั้นแล้ว'' รุจกล่าว

ที่มา สยามดารา
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้

TOP

dddd

ไอ้ รุจ สาดบังอาจเรียกพี่ บี้ เราว่ามันเดี่ยวก็ต่อยปากแตกเลยนิ :@ :@

TOP

ไร้สาระอีพวกแฟนคลับ

TOP

-----------------------------------------------------

โคยทำกับบี้มันตองโดน   ปากแตกสบ่

TOP

ม่ายชอบมึง

เห็นตั้งแต่ตอนประกวดแล้ว  ว่าไอ้นี่ต้องเป็นคนตอแหล
ไม่ชอบ  ไม่ถูกชะตา  ตอแหลๆๆๆๆๆๆๆๆ

TOP

aaa

ไร้สาระมากเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า

TOP

bb

แค่นี้ก็ต้องเป็นเรื่องใหญ่  บ้ารึเปล่า... เจ้าตัวเขายังไม่เดือดร้อน  ไปทุกไปร้อนด่าเขาให้บาปปากตัวเองกันอยู่นั่นแหละ  

ถ้าเขาทะเลาะกันจิงๆ ก็เพราะพวกแกนี่แหละ ไปสร้างกระแส... บาปหนักแน่ ฮึๆ

TOP

ขี้เก๊ก  หล่อตรงไหนว่ะ

TOP

ก็ว่า

ก็ไม่ควรใช้สรรพนามอย่างว่า นะ ไม่เหมาะสมนะ ไม่เข้ากะหน้าตารุจนะ ที่จริงรุจไม่น่ากล่าวออกมาเยี่ยงนี้ หรอกนะ เพราะ เค้าจะมองว่ารุจเป็นคนไม่ดี

TOP

ร้องเพราะตรงไหนเนี่ย

TOP