หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

สุดทน! “โย” เปิดหมดใจ ไม่อาจแฉสัมพันธ์ “ตู่-เอ๋” ได้

เจ๊งหว่ะ

TOP

เจ๊งหว่ะ

TOP

มีข่าวออกมาแบบนี้ก็อย่าไปด้วยกันซิคะถ้าไม่มีอะไรจริงๆ รู้ว่าคนอื่นเขาคิดก็ยังทำอะไรประเจิดประเจ้อ จะมาโทษคนอื่นได้ไงคะ

TOP

หญิงร้ายชายเลว

ชาติหน้าขอสาบแช่งให้นังโยเกิดเป็นกระเทยไม่ครบ32

TOP

-*-

ไม่มีไรก้อดีแล้วคร้าการที่ผู้ชายคนนี้เลิกก่าเมียและมาคบคนอื่นได้คุนโยก้อต้องโดนทิ้งได้ซักวัน ซึ่งเราเองก้อมะรู้ว่าคุนเอ๋กับคุนตู๋มีปัญหาไรอยู่ก่อนรึเป่าไม่แน่คุนเอ๋กับคุนตู๋อาจจะเลิกกันแล้วก้อเปนได้แต่แค่ไม่อยากเปนข่าวว่าเลิกกัน ซึ่งถ้าเขาเลิกกันไปแล้วจิงๆคุนโยก้อมะช่ายเมียน้อยอ่ะแต่เปนเมียใหม่ต่างหากเหมือนคู่ฟลุคกับโบว์ไงคร้า

TOP

ann

โยก็พูดถูกนะ แต่ดูเหมือนโยจะไม่เข้าใจกับคำพูดตัวเอง ในเมื่อโยบอกว่าพี่ตู่กะพี่เอ๋ มีอะไรที่ไม่สามารถบอกได้ แต่เค้ายังเป็นผัวและเมียกันอยู่ โยก็คือมือที่3 นั่นแหละ ถ้าลองในโลกนี้มีแต่พี่ตู่กะพี่เอ๋ แล้วไม่มีโย ยังไงผัวเมียมันก็เข้าใจกันอยู่ดีด้วยความผูกพันธ์หลายๆอย่าง แต่โยเป็นคนเห็นแก่ตัวนะรู้ตัวมั้ย ถ้าโยมีผัวแต่งงานเป็นเมียหลวง แล้ววันนึงโยไม่เข้าใจกับสามี มีทือที่3เข้ามาทำให้โยไม่เข้าใจกับสามีมากขึ้น แล้วไครผิด ถ้าไม่ใช่มือที่ 3 หรืออีกอย่างเมียน้อย หัดทบทวนคำพูดแล้วคิดดีๆหยุดซะแล้วกรรมจะได้ไม่ตามสนอง...

TOP

นางงาม

เปรตโยตายกี่ชาติก็ขอให้มีแต่เจอกับความทุกข์ทรมาร

TOP

ไม่ต้องแก้ตัวให้ดูดีหรอก เรื่องมันเห็นกันเต็มตาอยู่แล้ว

TOP

ถึงครอบครัวเค้าจะเป็นอย่างไร คุณก็ไม่มีสิทธิที่จะทำอยู่อย่างทุกวันนี้ แล้วการที่คุณบอกว่าเหมือนน้ำท่วมปาก จริง ๆ คุณก็ไม่มีสิทธิที่จะพูดแบบนี้ ส่งที่คุณพูดออกมันไม่ได้ทำให้ทุกคนมองคุณว่าดี การที่จะบอกว่าไม่มีอะไรกันคุณจะพูดอะไรก็ได้ แต่การกระทำของคุณมันไม่ใช่ คุณก็มีการศึกษานะแต่การกระทำของมันเป็นการกระทำของคนไม่มีการศึกษา แล้วคุณจะมาว่าคนอื่นว่าไม่มีการศึกษาได้อย่างไร

TOP

เลวมากๆๆ

ห่าแย่งแต่ของเขาด้านชิป

TOP