หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

ประวัติ นิวเคลียร์ G-TWENTY

ประวัติ นิวเคลียร์ G-TWENTY

เราเห็นเธอครั้งแรกจากการเป็นนางแบบในนิตยสารที่มีชื่อเป็นดาวนพเคราะห์ดวงหนึ่งในระบบสุริยจักรวาล และเห็นเธอปรากฏตัวในฐานะนางแบบวัยรุ่นอีกประปรายในหน้านิตยสารเล่มอื่นๆ จนกระทั่งมาเห็นเธอแบบเต็มตาอีกครั้งในโฆษณาอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่มีใบหน้าของเธอเด่นตระหง่านอยู่ทั้งในโทรทัศน์และป้ายโฆษณาตามป้ายรถเมล์ อาคาร ห้างร้านต่างๆ
      
      
ในภาพยนตร์โฆษณาชุดนั้น เธอสวมเสื้อสีชมพูสดใส นั่งยื่นหน้า พร้อมชูสี่นิ้วให้กับกล้องแล้วส่งยิ้มอ่อนหวาน แม้จะดูต่างไปจากภาพที่เคยปรากฏในหน้านิตยสาร แต่ก็คือเธอ เราจำเธอได้ดี หญิงผู้มีชื่อเล่นที่สุดจะเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร
      
       เธอชื่อ 'นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์'
      
       หลังจากนั้นไม่นาน เรื่องราวข่าวคราวต่างๆ ของนิวเคลียร์ก็ถาโถมเข้ามาหาเรา ตั้งแต่การที่เธอเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ 'อุ้ม – ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ 'ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ไปจนถึงข่าวคราวกับผู้ชายมากหน้าหลายตาในวงการบันเทิง โดยเฉพาะข่าวที่เธอไปแย่งอาร์ เดอะสตาร์มาจากอ้อมอกของเป้ย ปานวาด เหมณี มาจนถึงข่าวล่าสุดที่บอกว่าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง หนุ่ม กรรชัย ตามจีบเธออีกต่างหาก
      
       ถึงวินาทีนี้ สารภาพอย่างตรงไปตรงมาว่าเราไม่กล้าจะสบตานิวเคลียร์เหมือนที่เคยนั่งจ้องเธอแลบลิ้นในภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวอีกต่อไปแล้ว เพราะข่าวฉาวต่างๆ นานา ทำให้เธอแปรสภาพจากสาวน้อยหน้าใสเป็นแม่เสือสาวจอมเจ้าชู้ไปเสียแล้ว
      
       และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เราบุกมาถึงบริษัทโมโน มิวสิค ต้นสังกัดของนิวเคลียร์ที่เธอต้องแวะมาซ้อมร้อง ซ้อมเต้นเป็นประจำทุกวัน หลังจากที่เธอกับเพื่อนสาวอีกสี่คนกำลังจะมีผลงานเพลงออกมาในนามวง G20 เราขอเวลานิวเคลียร์เพื่อให้เธอนั่งลงเปิดใจพูดถึงเรื่องความเจ้าชู้และความรักของเธอแบบไม่กลังเกรงต่อข่าวคราวต่างๆ อีกต่อไป เพราะเรายึดคติที่ว่า อยากได้ความจริงจากปากเสือ ก็ต้องบุกไปให้ถึงถ้ำเสือเช่นนี้
      
       "จริงๆ หนูก็เป็นคนเจ้าชู้นะ(หัวเราะ) เจ้าชู้อะไรเนี่ย โสดจนถึงทุกวันนี้ หนูไม่ได้เจ้าชู้หรอกค่ะ แต่หนูเป็นคนคุยเล่นกับทุกคน เฟรนด์ลี่มากกว่า แต่คนชอบบอกว่าเฟรนด์ลี่กับเจ้าชู้มีเส้นคั่นบางๆ อยู่นิดเดียวนะ แต่หนูไม่ คือหนูคุย หนูไม่ได้คิดอะไรน่ะ แต่คนอื่นเขามอง อาจจะแบบ เฮ้ย อีนี่คุยอีกแล้ว คุยกับทุกคนเลยนะ อะไรแบบนี้มากกว่า"
      
       กับหนุ่มในวงการที่ตกเป็นข่าว นิวเคลียร์ก็ขอพูดให้กระจ่างอีกครั้ง หลังจากที่เคยบอกไปแล้วเมื่อครั้งที่ตกเป็นข่าวไปหมาดๆ ในวันวาน
      
       "ก็รู้สึกงงๆ นะ เพราะข่าวทุกอย่างที่เข้ามา อย่างล่าสุดกับพี่หนุ่ม กรรชัย หนูก็งง เพราะหนูไม่เคยรู้จักกับพี่เขาเลย แม้แต่เห็นหน้าหรือคุยก็ไม่เคยน่ะ รู้แค่เขาเคยเล่นละครกับพี่อุ้ม ก็แค่นั้น พี่อุ้มยังงเลย แกไปรู้จักกับพี่หนุ่มได้ยังไง ไม่รู้จักกันเลยน่ะค่ะ อย่างพี่อาร์ก็เหมือนกัน ทุกอย่างมันเข้ามาเอง โดยที่หนูยังไม่ได้ทำอะไรเลยน่ะค่ะ"
      
       "กับพี่หนุ่มนี่หนูงงมาก(เขามาจีบเราไหม) ไม่มี มีแค่ทางทวิตเตอร์ ก็ Follow กันน่ะค่ะ หนูก็ Follow เรื่องต่างๆ ทักษิณ อภิสิทธิ์ โจอี้ บอย อะไรต่างๆ เป็นเรื่องธรรมดามากค่ะ แล้วเขาก็เพิ่งมาทวิตกับหนูว่า เฮ้ย เราเป็นข่าวกันได้ไงเนี่ย ทั้งๆที่เรายังไม่รู้จักกันเลย นี่คือครั้งแรกที่คุยกัน หนูก็บอกว่า เออ หนูก็งงเหมือนกันพี่ ฉะนั้น ข่าวนี้ไม่มีมูลความจริง ไม่เฉียดความจริงเลยสักนิด"
      
       หลังจากเคลียร์ข่าวกับหนุ่มทั้งสองจบไป เราก็อยากรู้ต่อไปว่า หัวใจของสาวที่ย้ำหนักย้ำหนาว่าตัวเองโสดสนิทคนนี้จะอ่อนยวบยาบเมื่อเจอกับผู้ชายประเภทไหน
      
       "หนูชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า ต้องตีความคำว่าเป็นผู้ใหญ่ก่อนนะ เป็นผู้ใหญ่ของหนูไมได้หมายความว่าต้องอายุเยอะกว่าเสมอไปนะ แต่หนูหมายถึงต้องเป็นผู้ใหญ่ทางด้านความคิด สามารถควบคุมหนูได้ ดูแลหนูได้ ต้องใช้คำว่าควบคุมเลยนะ หนูอยากได้ผู้ใหญ่ที่สามารถดูแลเราได้ เพราะอย่างที่ผ่านมาที่เพิ่งเจอไป ตอนแรกเขาดูเป็นผู้ใหญ่มาก แต่พอได้มาคุยกับเราจริงๆ เขาก้เอาเราไม่อยู่น่ะ เหมือนว่าเราเป็นผู้นำเขามากกว่า ไม่อยากจะเป็นผู้นำเขา"
      
       "ส่วนผู้ชายที่ไม่ชอบคือคนที่เป็นเด็กตลอดเวลา อยู่ด้วยกันไมได้หรอก ทะเลาะกันตาย แล้วก็ไม่ชอบผู้ชายขี้งก หนูไม่ได้ชอบผู้ชายรวย แต่ไม่ชอบคนที่ขี้งกแบบ ไปไหนด้วยก็ แชร์แล้วกันนะ ออกให้ก่อนแล้วกันนะ เฮ้ย เราเป็นผู้หญิงนะ นิดนึงๆ ถ้าชั้นจะออกชั้นก็ออกเอง ไม่ใช่แบบว่า นั่งเหม่อ หรือเฮ้ย ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ อะไรแบบนั้น”
      
       "เคยมีคนมาจีบ แต่ไม่เชิงไปเข้าห้องน้ำหรอก แต่พอคิดตังค์แล้วเขาก็หยิบบิลมาดู อืม ของนิวสองร้อยนะ (หัวเราะ) เฮ้ย ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้ นิวก็ควักตังค์ให้ แล้วก็บ๊ายบาย เดี๋ยวนิวต้องรีบกลับนะ แค่นี้ แล้วคุณจะมาดูแลอนาคตของเราได้ไง อีกตั้งไกล"
      
       ก่อนที่นิวเคลียร์จะขอตัวไปซ้อมเต้นร่วมกับเพื่อนๆ วง G20 สาวที่ออกตัวไม่เซ็กซี่คนนี้ก็พูดถึงตัวเองในมุมที่น้อยคนจะเคยเห็นให้เราได้ฟัง ใครจะคาดคิดว่าสาวนัยน์ตาโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวซ่าคนนี้จะยอมรับว่าตัวเองนั้นมีนิสัยแบบเด็กๆ ติดตัวมากกว่าเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันเสียอีก
      
       "เมื่อก่อนก็รู้สึกว่าตัวเองโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่พอมาเจอสังคมภายนอก ได้เข้ามาในวงการแบบนี้ ก็รู้สึกว่า ยังไม่พอน่ะ เรายังเด้กอยู่มาก ในวงก็อายุรุ่นราวคราวเดียวกันหมด แต่เราก็รู้สึกว่า ทำไมความคิดเรามันเด็กกว่าพวกเขาจังเลยวะ เอ๊ะ ทำไมเราคิดไม่ได้อย่างเขาวะ แต่มันก็ทำให้เราโตขึ้นอีกนะคะ พอเราได้มาทำงานในวงการนี้ เหมือนเราต้องดูแลครอบครัวด้วย เราต้องรู้จักวางแผน การตอบคำถามนักข่าวอย่างน้อยๆ เราก็ต้องคิดมากขึ้นน่ะ"
      
        จบการสนทนา ภาพในหัวของเราที่มีต่อนิวเคลียร์เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ใครสักคนเคยพูดว่า 'สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น' แต่หลังจากที่สองตาได้มาเห็น สองหูได้มาฟัง และได้พูดคุยกับนิวเคลียร์ตัวต่อตัวแบบนี้แล้ว เราก็ชักจะอยากเห็นภาพต่อไปของนิวเคลียร์พร้อมเพื่อนๆ อีกสี่คนในนามวง G20 ที่นิวเคลียร์แอบกระซิบบอกมาว่า 'เซ็กซี่ทุกคน' เสียแล้ว
      
.........................................................................................
      
              ชื่อจริง – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์
              ชื่อเล่น – นิวเคลียร์
              วัน / เดือน / ปี เกิด – 19 ธันวาคม พ.ศ. 2532
              ส่วนสูง – 173 เซนติเมตร
              น้ำหนัก – 52 กิโลกรัม
              การศึกษา – ชั้นปีที่ 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง มศว.
              แนวดนตรีที่ชอบ – Hip Hop
              กีฬาที่ชอบ – ไม่ค่อยได้เล่น เข้าฟิตเนสมากกว่าค่ะ
              ภาพยนตร์ที่ชอบ – The Classic
              งานอดิเรก – เล่นอินเตอร์เน็ต, อ่านหนังสือ
              อาหารที่ชอบ – บูลเบอร์รี่ชีสพาย
              สัตว์ที่ชอบ – สุนัข
              สัตว์ที่ไม่ชอบ – ตุ๊กแก, จิ้งจก
              สถานที่ท่องเที่ยว – ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
              ดอกไม้ที่ชอบ – ดอกกุหลาบสีขาว
              สีที่ชอบ – สีแดง
              ผลงานที่ผ่านมา – ซิทคอม เรื่อง นัดกับนัด , ถ่ายโฆษณา 3BB , ถ่ายแฟชั่นต่างๆ
              ผลงานปัจจุบัน – วง G20
              คติประจำตัว – ทำปัจจุบันให้เป็นอดีตที่ดีของอนาคต
              ผู้ชายในฝัน – เป็นผู้ใหญ่กว่า(ด้านความคิด)
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้

TOP

น่ารักมากมาก

TOP