หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

นิโคลตกใจแมวแต่งงานใหม่ ให้อธิบายลูกเอง

นิโคลตกใจแมวแต่งงานใหม่ ให้อธิบายลูกเอง


นักร้องสาว นิโคล เทริโอ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม สามีเก่า สละโสดรอบสอง ว่า ไม่ทราบมาก่อนเลย รู้พร้อมกับสื่อมวลชนเหมือนกัน ก็ตกใจจริงๆ เพราะถ้าเทียบกับตัวเองก็คิดว่ายังเร็วอยู่ หลังจากทราบข่าวแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย ก็ขอแสดงความยินดีด้วย ในฐานะที่รู้จักกัน นี่เป็นทางเลือกที่เขาเลือกเองก็ต้องเคารพในสิ่งที่เขาเลือก


เมื่อถามถึงกรณีที่ฝ่ายชายไม่ได้มาบอกเรื่องราว นักร้องสาว กล่าวว่า  “กี้ว่าเขาไม่ได้นึกถึงมากกว่า ไม่ใช่ว่าตั้งใจจะมาอะไรกี้หรอก แต่เขาก็มุ่งนึกถึงชีวิตของเขามากกว่า...ไม่ได้เศร้าเสียใจอะไร เพียงแต่อาจจะตกใจเล็กน้อย แล้วพอมองหน้าลูกก็นึกๆ ว่าอ้าวแล้วจะยังไงต่อล่ะเนี่ย กี้คิดว่าคงต้องให้ลูกโตกว่านี้ หรือไม่ก็ให้พ่อเขาเป็นคนบอกเรื่องนี้เอง อย่างที่บอกว่าน่าจะคุยกันนิดนึง กี้คงไม่นัดเคลียร์ ให้เขาคิดวิธีที่จะพูดกับลูกเองดีกว่า”


เมื่อถามถึงการดูแลทิกเกอร์ ลูกชายที่มีด้วยกัน นิโคลแจงรายละเอียดว่า “ลูกอยู่กับกี้ค่ะ เขาเจอลูกเมื่อว่าง กี้เป็นผู้ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายของลูกทั้งหมด กี้เคยถามๆ เขาเหมือนกันเรื่องช่วยค่าเลี้ยงดูลูก แต่ก็ถามอยู่แป๊บเดียวไม่อยากถามนาน ตอนแรกกี้ไม่เข้าใจนะว่าทำไมกี้ต้องเป็นฝ่ายเลี้ยงลูกและดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายคนเดียว เพราะตามที่เราตกลงกันไว้ในสัญญาทางกฎหมายเขาจะต้องรับผิดชอบ แต่ขอไม่พูดว่าเขาต้องรับผิดชอบเท่าไร กี้คงไม่คิดจะฟ้องร้องแน่นอน กี้เลี้ยงลูกคนเดียวได้ ไม่ได้บอกว่าตัวเองมีเงินนะ แต่ลูกตัวเองต้องเลี้ยงให้ได้ ไม่อยากไปบังคับให้คนอื่นต้องมาเลี้ยง”
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้
--แค่คำขอบคุณสักนิด จะลำบากไปไหมคะ--

TOP