หน้าแรก เว็บบอร์ด


สั่งพิมพ์

แฟนโกรธเรียกบี้ "มัน" เดอะ สตาร์เดือดเหม็นขี้หน้า "รุจ"

แฟนโกรธเรียกบี้ "มัน" เดอะ สตาร์เดือดเหม็นขี้หน้า "รุจ"





    แฟนคลับ ''บี้-สุกฤษฎิ์'' เกิดอาการเหม็นขี้หน้า ''รุจ-ศุภรุจ'' เหตุเพราะรองแชมป์ เดอะ สตาร์ 4 ไปเรียกนักร้องหนุ่มว่า ''มัน'' จนหนุ่มรุจต้องแจ้นไปขอโทษ พร้อมเปิดใจยังไม่ทราบเรื่อง ''บอย-ถกลเกียรติ'' หมายมั่นปั้นมือให้เล่นซิตคอม ''นัดกับนัด'' เป็น ''นัด'' คนที่ 3 ประชัน ''บี้'' และ ''อาร์ เดอะสตาร์ 3'' ถ่อมตัวไม่คิดเทียบชั้นรุ่นพี่ในวงการ

โด่งดังมีแฟนคลับมากมายไม่แพ้ซูเปอร์สตาร์เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์ 4 ''รุจ'' ศุภรุจ เตชะตานนท์ ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันไม่นานก็มีข่าวออกมาว่า ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอส เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ เตรียมดันหนุ่มรุจลงซิตคอมเรื่อง ''นัดกับนัด'' ประกบ เดอะ สตาร์ 3 ''อาร์'' อาณัตพล ศิริชุมแสง และ ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว โดยจะให้เล่นเป็นตัวละครชื่อ ''นัด'' และเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น ''นัดนัดนัด'' เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังหนุ่มรุจ ก็ได้รับคำตอบจากหนุ่มรุจว่า ผู้ใหญ่เปรยๆ ไว้ว่าจะให้เล่นละครจริง แต่ยังไม่ทราบว่าเรื่องอะไร

''ก็ยังไม่ทราบครับ คือได้ยินมาบ้างว่าอาจจะมีไปเล่นละคร แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องอะไรครับ ต้องถามพี่บอย ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามา เหมือนกับว่าเราก็ยังไม่ได้ตกลงที่จะรับงาน ตอนนี้เรารอให้เรื่องของการโปรโมตอัลบั้ม เดอะ สตาร์ 4 หมดไปก่อน''

เมื่อถามว่า พอมีข่าวออกมาแบบนี้กลัวคนมองว่า รุจ จะมาเทียบชั้นบี้ ซึ่งเป็นลูกรักคนเก่าหรือไม่ เรื่องนี้นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ''คือจริงๆ ผมว่ามันไม่สามารถมาแทนกันได้หรอก บี้เขาก็มีความสามารถพิเศษของเขา ผมเองก็อยากมีความสามารถแบบเขา จริงๆ เรื่องของลูกรักผมว่าคนอื่นพูดกันเองมากกว่า ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าทางค่ายจะให้ผมทำอะไรบ้าง''

''ถามว่ากดดันไหม จริงๆ ไม่กดดันครับ เพราะว่าสไตล์การร้องเพลง แนวเพลง หรือลักษณะบุคลิกภาพก็ไม่เหมือนกันแล้วครับ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ไม่น่าจะเอามาเปรียบเทียบกันได้ เราเองก็ยังเป็นรุ่นน้องในวงการ ถ้าจะเปรียบเทียบคงไม่เหมาะ''

ต่อข้อถามว่า ส่วนตัวเคยได้คุยกับบี้บ้างไหม รุจกล่าวว่ามีคุยกันบ้าง ทั้งตอนอยู่ในบ้านและนอกบ้าน พร้อมทั้งเผยว่าเคยหวิดมีเรื่องกับแฟนคลับของหนุ่มบี้ เพราะเผลอไปเรียกนักร้องหนุ่มว่า ''มัน''

''กับบี้ก็มีคุยกันบ้างครับ คุยกันขำๆ ถามนั่นนี่ เป็นยังไงบ้าง จริงๆ ตอนอยู่ในบ้านผมก็เคยปากเสียเรียกเขาว่ามันครับ ผมก็เลยต้องไปขอโทษเขาครับ คือเราอาจจะติดภาพตรงที่อายุมากกว่าเขา และเคยเป็นผู้ชม อย่างที่หลายคนมักจะเรียกดารากันน่ะครับ ก็เลยติดปากเรียกเขาแบบนั้น พอเข้าวงการมาก็รู้ว่าไม่เหมาะสมต้องเปลี่ยนเสียใหม่ พอไปขอโทษบี้เขาก็บอกว่าไม่ได้คิดมากอะไรครับ แต่ว่าแฟนคลับเขากับผมก็อาจจะมีปัญหานิดหน่อยครับ คือแฟนคลับบี้เขาไม่ชอบที่ผมพูดแบบนั้น ซึ่งผมก็อยากบอกว่าผมขอโทษแล้วกันครับ ตอนนี้ก็ไม่ได้เรียกบี้แบบนั้นแล้ว'' รุจกล่าว

ที่มา สยามดารา
ไฟลล์แนบ: ระดับของกลุ่มสมาชิกนี้ไม่สามารถมองเห็นไฟลล์แนบได้

TOP