Board logo

ชื่อกระทู้: สุดทน! “โย” เปิดหมดใจ ไม่อาจแฉสัมพันธ์ “ตู่-เอ๋” ได้ [พิมพ์หน้านี้]

โดย: ozone    เวลา: 2008-5-16 08:54     ชื่อกระทู้: สุดทน! “โย” เปิดหมดใจ ไม่อาจแฉสัมพันธ์ “ตู่-เอ๋” ได้

"โย" สุดทน ! เปิดหมดใจกรณี โดนกล่าวหาเป็น "เมียน้อย" เผยมีความจริงเรื่องความสัมพันธ์ของ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ - ตู่ นันทิดา" ที่ไม่สามารถพูดได้ เพราะต้องรักษาสัจจะ เผยเหตุเลิกคบกับเอ๋ไม่ได้ เพราะเป็นคนมีความรับผิดชอบ อ่อนโยน ไม่ใช่มาเฟีย
       หลายครั้งที่นางแบบสาวหุ่นดี “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ตกเป็นข่าวฉาวดังกระฉ่อนเรื่องชู้สาวกับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” สามีของ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันอยู่หลายครั้งถึงเรื่องความสัมพันธ์นั้นเป็นเพียงเพื่อนคบหากันธรรมดา แต่ก็มักจะมีภาพปาปารัสซี่หลุดออกมาย้ำความสัมพันธ์ที่มันดูลึกซึ้งเกินคำว่าเพื่อนซะทุกครั้งไป ทำให้โยถูกคำครหาว่า เป็นกิ๊ก , มือที่สาม , เมียน้อยฯลฯ
      
       ท่ามกลางกระแสสังคมที่ตัดสินความสัมพันธ์กับทั้งคู่ไปเรียบร้อย แต่จะมีใครรู้บ้างว่า เบื้องหลังคำพิพากษาจากสังคมอยู่นั้นยังมีความจริงที่โยบอกว่า ไม่สามารถที่จะเปิดปากถึงความสัมพันธ์ของ “เอ๋ – ตู่” ได้ เพราะต้องรักษาสัญญาที่มีให้ไว้กับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และถ้าทั้งคู่ยังไม่ประกาศอะไรออกมา ตนเองก็ต้องอยู่ในสภาพแบบนี้
      
       วันนี้ “โย ยศวดี” ผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย” ขอเปิดหมดใจ......
      
       “ก่อนหน้านี้โยหายไปนานพักใหญ่ เพราะว่าปีที่แล้วมันเกิดอะไรขึ้นเยอะมาก มันทำให้ชีวิตโยเปลี่ยนไปเลย เปลี่ยนไปในทางที่แย่หรือเปล่ามันก็ไม่ได้แย่มาก แต่ว่ามันทำให้เราไม่ยึดติดมีความสุขกับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงานหรือว่าชีวิตส่วนตัวก็ตาม เราพยายามที่จะไม่เจอผู้คนมากนัก ไปอยู่เงียบๆ มานานพอสมควร”
      
       “ทั้งข่าวและคดีหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นมันเริ่มทำให้เราหยุดคิดและตรึกตรองว่า อะไรที่มันผ่านมาในชีวิตและสิ่งที่เราทำไปนั้นมันถูกต้องหรือเปล่า ยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปีที่แล้ว เป็นปีที่เรารู้สึกแย่กับชีวิตมาก มันมีหลายเรื่องเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องคดีที่ถูกกล่าวหาว่าเราทำร้ายคน ถึงขนาดต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกัน แล้วยังมาติดคดีคุณเอ๋ (ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม) ด้วย พร้อมทั้งมีการประโคมข่าวเกี่ยวกับคุณเอ๋ โย คุณตู่ ยอมรับว่าแต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่แย่ๆทั้งนั้น”
      
       “คนไทยส่วนใหญ่เวลาอ่านข่าวจิตใจโอนเอียงไปทางเนื้อข่าวประมาณแปดสิบเปอร์เซ็นต์ พอเห็นข่าวเกี่ยวกับรักสามเส้าคนก็จะไปให้ความสนใจเห็นใจกับอีกฝ่ายหนึ่ง โดยที่ยังไม่รู้ความจริงว่าเป็นยังไง อันนี้ต้องยอมรับว่าสังคมไทยเราเป็นแบบนี้”
      
       “แต่ถามว่ามายด์กับคนมาคอมเม้นท์ไหม ไม่มายด์เรามายด์กับคนในครอบครัวมากกว่า ทำไปแล้วคนในครอบครัว คุณแม่ พี่สาว จะรู้สึกอย่างไร เพื่อนๆ จะถามว่าเคยเข้าไปดูกระทู้บ้างมั้ย ตัวเองเป็นคนที่เล่นคอมพิวเตอร์เยอะมาก แต่เล่นในเรื่องการทำงานมากกว่าแชทที่แบบว่าไปนั่งด่าชาวบ้านเขาไม่ค่อยทำและไม่ค่อยอ่านด้วย มันเป็นอะไรที่สังคมไทยเปิดกว้างให้คนแบบนี้เข้ามามีบทบาทและไปให้การสนับสนุน ซึ่งโยเป็นคนหนึ่งที่ไม่สนับสนุนและไม่ใส่ใจอะไรกับคอมเม้นท์พวกนี้”
      
       “แต่ถามว่าหวั่นไหวไหม เวลาที่เดินไปตามท้องถนนแล้วมีคนกระซิบกระซาบกัน ตรงนี้มันหวั่นไหวมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการแล้ว เพราะว่าคนไทยส่วนใหญ่จะตื่นตาตื่นใจไปกับคนในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นในทางที่ดีหรือในทางที่ไม่ดี อย่างมีข่าวเม้าท์มาเดินไปก็สะกิดเรียกดูทั้งแถว เราก็ต้องทำใจอย่าไปใส่ใจ ถ้าใส่ใจกับคนแรกเดินตั้งแต่หน้าห้างยันท้ายห้างเราก็ต้องใส่ใจไปถึงคนสุดท้ายด้วย เพราะฉะนั้นอะไรที่มันเป็นขยะของสมองเราก็จะพยายามตัดมันออกไป”

      
       “ถ้าเขาจะตัดสินเราว่าเป็นคนไม่ดีจากข่าวตรงนี้ไม่ค่อยกลัว แต่ก็มีรู้สึกบ้างจากสายตาของเหล่าแม่บ้านเวลาที่เขามองเรา เขาจะมองด้วยสายตาแปลกๆ แน่นอนว่าเขาเชื่อข่าวที่เกิดขึ้น แล้วก็มั่นใจด้วยว่าเราเป็นมือที่สาม เราทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก”
      
       “ถ้าเราไปมองก็จะรู้สึกแย่ เลยเลือกใช้วิธีอย่าไปมอง อย่าไปใส่ใจ แต่ถามว่าเราแคร์ไหม เราแคร์ในตรงจุดที่ว่า
เราไม่สามารถแก้ตัวได้ ไม่สามารถไปป่าวประกาศให้กับคนเหล่านั้นเขารู้ลึกๆ รู้ถึงความจริงได้ ตรงนี้ก็จะรู้สึกนิดนึง”
      
      
“มีครั้งหนึ่งเคยโดนด่าแรงๆ ไปแย่งผัวชาวบ้านเขาก็ยังโดนมาแล้ว เขาไม่ได้มาด่าต่อหน้าแต่มีน้องที่เขาเป็นห่วงเรามาบอก ก็รู้สึกโมโหทำไมถึงต้องรุนแรงขนาดนี้ ไม่รู้จักกันมาก่อนเลยทำไมถึงต้องมาด่ากันหยาบคาย เขาไม่ได้รู้จักเราจริงๆ เพียงแค่รู้จักเราจากสิ่งที่เขาอ่าน สิ่งที่เห็นตามข่าวเท่านั้นเอง”
      
       “บัญญัติหนึ่งในชีวิตที่จะไม่ทำเด็ดขาดคือการที่จะไปแย่งสามีใคร ไม่ใช่ว่าแอนตี้คนที่เขาเคยทำนะ แต่โดยส่วนตัวเราคิดว่าเราก็มีดีพอ เพราะเราก็มีการศึกษามากพอคงไม่จำเป็นที่จะต้องไปทำแบบนั้น ผู้ชายก็ไม่ได้มีอยู่แค่คนสองคนในโลกนี้
      
       “กับภาพหลุดต่างๆ ที่ออกมา โยว่ามันไม่มีอะไรมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าโยเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งแล้วไปเดินกับผู้ชายต่อให้เดินจูงมือกัน หรือมีอะไรกันก็คงไม่มีใครสนใจ แต่เนื่องจากว่าเราเป็นคนมีชื่อเสียงทั้งคู่โยโดนเล่นข่าวนี้มาตลอดทั้งปี ถ้ามาถามโยว่า ภาพมันดูแรงไหม บอกตรงๆ ว่ามันไม่มีอะไร เราไม่ได้ถึงขนาดไปกอดจูบกัน”
      
       “แต่ก็มีคนมองจากภาพแล้วบอกว่าเราจูบกัน เราคงไม่จูบกันในที่สาธารณชนให้เขาเห็นหรอก ตอนวินาทีนั้นที่กล้องมันรัว เราเองก็ยังนึกภาพไม่ออกว่า เดินขึ้นเดินลงยังไงคงเป็นอิริยาบถของคนปกติคู่หนึ่ง ในช่วงนั้นยอมรับว่าเราสนิทกันไปเที่ยวกันบ่อยมาก และที่ตรงนั้นไม่คิดว่าจะมีใครมาเอากล้องแอบถ่าย หาดก็เป็นหาดส่วนตัวด้วยถ้าไม่มีเรือก็ไปไม่ได้“
      
       “ก็ไม่รู้ว่าจะกระพือข่าวนี้ไปเพื่ออะไร มันมีภาพคนกอดกันจูบกัน ทำอะไรที่เยอะกว่านี้อีก ภาพโยถือว่าซอฟท์ไปเลย ภาพที่หลุดออกมาเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้มันหลุดออกมาหรอก
แต่ถามว่าถ้าต้องมานั่งระวังกันตลอด 24 ชั่วโมงไม่ไปไหนมาไหน ไม่ไปกินข้าว ไม่ไปทำอะไรด้วยกัน อันนี้ก็คุยกันลำบากมากกับการคบกัน โยถึงบอกว่ามันพูดอะไรไม่ได้จริงๆ มันเหมือนน้ำท่วมปากแต่ตอนนี้มันท่วมจนมันล้นไปทั้งหน้าแล้ว (หัวเราะ) ไม่ใช่แค่ปาก”
      

       “ในสังคมไทยจะเห็นได้ว่ามีบ้านเล็ก บ้านใหญ่ เมียน้อย เมียหลวง เพราะฉะนั้นเขาจะคิดว่าเวลาสามีภรรยาที่ไม่ได้ประกาศหย่า ไม่ได้เลิกกันยังคงใช้นามสกุลเดียวกันหรือจะไม่จดทะเบียนอันนี้ก็ไม่ทราบนะ แต่ตราบใดที่ไม่ได้ออกมาประกาศว่าเลิกรากันก็ยังเป็นสามีภรรยากันอยู่ เพราะฉะนั้นตามสถานภาพแล้วยังถือว่าสมรสสังคมไทยยังเป็นแบบนี้ แล้วการมีบ้านเล็ก บ้านน้อย บ้านใหญ่มันมีมาตั้งแต่ไหนแต่ไรดูละครนางทาสก็เปิดโอกาสให้ผู้ชายสามารถมีเมียน้อยได้เยอะ เพราะฉะนั้นจะไม่ให้คนคิดก็คงจะเป็นไปไม่ได้เราจะไปว่าอะไรได้”
      
       “แต่ถึงโยจะไม่แคร์สายตาคนอื่น แต่คำว่าเมียน้อยในสมัยนี้ สำหรับโยถือว่ามันรุนแรง และดูแย่กว่าสมัยก่อน เพราะสมัยนี้คนเราเจริญแล้ว มีการศึกษาทุกอย่าง โยถือว่าการที่จะยอมเป็นเมียน้อยคน ถ้าไม่มีเหตุผลเรื่องความมั่นคงจริงๆ คงจะไม่มีใครเลือกทำแบบนั้นแน่นอน”
      
       “และเรื่องความมั่นคงสำหรับโย คิดว่าเรามีเพียงพอ เราทำงานมาตั้งแต่เด็กเก็บทรัพย์สินทุกอย่างไม่ต้องมีแฟนร่ำรวยโยก็อยู่รอดได้ ไม่จำเป็นจะต้องไปเป็นเมียน้อยใคร โยมั่นใจว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากจะเป็นเมียน้อย และความรักอย่างเดียวคงเป็นแรงผลักดันที่จะทำให้ใครยอมมาเป็นรองไม่ได้ ถ้าสถานภาพมันไม่บีบบังคับจริงๆ”
      
       “เพราะฉะนั้นใครจะมาตัดสินโยด้วยภาพหรืออะไรต่างๆ โยถือว่าคนนั้นเขามีการศึกษามาดีรึเปล่า ถ้าตัดสินคน ณ แค่ตรงนั้นโยก็ไม่อยากคิดอะไรมาก เพราะถือว่าแล้วแต่ความคิดของแต่ละคน เราจะไปตัดสินแทนเขาก็ไม่ได้ จะไปยื้อเขามาแล้วจับเขาหยิกหู หยิกแก้มให้เขาเชื่อในสิ่งที่เราพูดก็ไม่ได้


[ แก้ไขล่าสุด ozone เมื่อ 2008-5-16 11:16 ]
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-16 11:25     ชื่อกระทู้: rain

ไปยุ่งกับสามีเขาทำไมโยน่าตาก็ดีไม่น่าทำตัวอย่างนี้เลยนะเสียเเรงที่ชอบมานานเจอข่าวโยอย่างนี้เเล้วเสียความรู้สึกจริงๆเข้าใจว่าความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคนเเต่โยลองคิดกลับกันดูนะว่าถ้าโยเป็นพี่ตู่โยจะรู้สึกอย่างไรค่ะรึว่าไม่มีจิตใต้สำนึกเเล้วยังไม่สายนะโยลองคิดให้ดีๆ
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-16 12:10     ชื่อกระทู้: คนหวังดี

ที่ออกมาพูดอย่างนี้  เพื่อให้มันเกิดอะไรขึ้นมา หรื่อว่าอยากให้คนอื่นสงสาร แต่ออกมาพูดอย่างนี้ไม่ได้ทำให้ตัวเองดูดีขึ้นเลยนะ จะบอกให้
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-16 14:00     ชื่อกระทู้: เมียหลวง

เข้าใจว่าน้องโยมีการศึกษาพอค่ะที่จะเลือกสิ่งดีๆๆให้กับตัวเอง แต่น้องโยเห็นข่าวทุกวันนี้มั้ยค่ะว่า ความรักที่มีปัญหาส่วนใหญ่ก็มาจากพวกที่มีความรู้ความสามารถกันทั้งนั้น ชอบคิดว่าตัวเองมีความรู้มากพอแต่ขอโทษนะคะ การใช้ชีวิตคู่มันไม่ได้ไปเรียนที่ไหนได้ต้องศึกษากันเอาเองกว่าจะเข้าใจกันได้ต้องใช้เวลามันไม่มีหนังสือมาบอกหรอกค่ะว่าต้องทำอย่างโน้นอย่างนี้ชีวิตถึงจะอยู่รอด พี่ก็เข้าใจความหมายของน้องนะที่ออกมาพูดแบบนี้ ปัญหาครอบครัวมันเกิดขึ้นได้ทุกครอบครัว เมื่ออยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ต้องเลิกกันไป อันนี้คงจะเป็นเรื่องของคุณตู่กะคุณเอ๋ ที่ต้องรับผิดชอบให้สังคมเข้าใจสักที มัวแต่มาห่วงหน้าตาในสังคมอยู่ได้ออกมาพูดเรื่องก็จบ  ส่วนน้องในเมื่อเค้ายังไม่ได้เลิกกันหรือกำลังมีปัญหาอยู่ น้องก็ไม่น่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยเลยทั้งๆๆที่น้องก็บอกอยู่ว่าน้องมีการศึกษาพอแต่น้องก็ยังทำได้พี่คิดว่าการศึกษามันไม่ได้ช่วยให้ความรู้สึกผิดชอบของคนเราดีขึ้นหรอกค่ะ ใช่มั้ย ค่ะ
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-16 14:31     ชื่อกระทู้: คนมีการศึกษา

อี่โยเป็นเมียน้อย เเมียน้อย เมียน้อย เมียน้อย เมียน้อย เมียน้อย เมียน้อย
เมียน้อย เมียน้อย เมียน้อย มีการศึกษานะแต่เราอยากด่าอะก็อี่โยเป็นเมียน้อยเค้าจริงๆนิ
ทำเป็นพูดดีเด็กอนุบาลยังดูออกเลยโยเอ๊ย อี่โยเมียน้อย เมียน้อย เมียน้อย
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-16 15:07     ชื่อกระทู้: 11

รักออกแบบไม่ได้ก็พอเข้าใจคับ
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-17 00:25

อีดอกโ....ค่ะ

สันดานคุณโ ...?คงเปลี่ยนไม่ได้หรอกค่ะ เธอชอบหลับนอนกะผัวคนอื่นเป็นงานประจำควบคู่กะงานเดินแบบ  โถๆๆๆๆ อีดอกโ ..... ?
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-17 13:54

สร้างความร้าวฉาน... คืองานของเธอหรือเปล่า?
- คนมีการศึกษา -
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-17 18:15

+++  อ้วนเกินไป หรือ ผอมเกินไปไม่ดีต่อบุคลิกและสุขภาพค่ะ   +++
+++   อยากแก้ไขอย่างปลอดภัยถูกหลักการแพทย์ เข้ามาดูที่นี่   +++
++                                       deejai.perso.tc                 +++
+++                  รีบเปลี่ยนแปลงตัวเอง....ก่อนสายเกินแก้นะคะ            +++
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-18 00:17

ความมัน ไม่เข้าใคร ออกใคร ฝีมือคงจะสุดยอดเน้อ   555
โดย: nathanon    เวลา: 2008-5-18 01:43

เจ๊งหว่ะ

โดย: nathanon    เวลา: 2008-5-18 01:44

เจ๊งหว่ะ

โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-18 18:59

มีข่าวออกมาแบบนี้ก็อย่าไปด้วยกันซิคะถ้าไม่มีอะไรจริงๆ รู้ว่าคนอื่นเขาคิดก็ยังทำอะไรประเจิดประเจ้อ จะมาโทษคนอื่นได้ไงคะ
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-19 14:42     ชื่อกระทู้: หญิงร้ายชายเลว

ชาติหน้าขอสาบแช่งให้นังโยเกิดเป็นกระเทยไม่ครบ32
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-19 17:16     ชื่อกระทู้: -*-

ไม่มีไรก้อดีแล้วคร้าการที่ผู้ชายคนนี้เลิกก่าเมียและมาคบคนอื่นได้คุนโยก้อต้องโดนทิ้งได้ซักวัน ซึ่งเราเองก้อมะรู้ว่าคุนเอ๋กับคุนตู๋มีปัญหาไรอยู่ก่อนรึเป่าไม่แน่คุนเอ๋กับคุนตู๋อาจจะเลิกกันแล้วก้อเปนได้แต่แค่ไม่อยากเปนข่าวว่าเลิกกัน ซึ่งถ้าเขาเลิกกันไปแล้วจิงๆคุนโยก้อมะช่ายเมียน้อยอ่ะแต่เปนเมียใหม่ต่างหากเหมือนคู่ฟลุคกับโบว์ไงคร้า
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-20 03:13     ชื่อกระทู้: ann

โยก็พูดถูกนะ แต่ดูเหมือนโยจะไม่เข้าใจกับคำพูดตัวเอง ในเมื่อโยบอกว่าพี่ตู่กะพี่เอ๋ มีอะไรที่ไม่สามารถบอกได้ แต่เค้ายังเป็นผัวและเมียกันอยู่ โยก็คือมือที่3 นั่นแหละ ถ้าลองในโลกนี้มีแต่พี่ตู่กะพี่เอ๋ แล้วไม่มีโย ยังไงผัวเมียมันก็เข้าใจกันอยู่ดีด้วยความผูกพันธ์หลายๆอย่าง แต่โยเป็นคนเห็นแก่ตัวนะรู้ตัวมั้ย ถ้าโยมีผัวแต่งงานเป็นเมียหลวง แล้ววันนึงโยไม่เข้าใจกับสามี มีทือที่3เข้ามาทำให้โยไม่เข้าใจกับสามีมากขึ้น แล้วไครผิด ถ้าไม่ใช่มือที่ 3 หรืออีกอย่างเมียน้อย หัดทบทวนคำพูดแล้วคิดดีๆหยุดซะแล้วกรรมจะได้ไม่ตามสนอง...
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-20 10:08     ชื่อกระทู้: นางงาม

เปรตโยตายกี่ชาติก็ขอให้มีแต่เจอกับความทุกข์ทรมาร
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-20 16:00

ไม่ต้องแก้ตัวให้ดูดีหรอก เรื่องมันเห็นกันเต็มตาอยู่แล้ว
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-20 16:10

ถึงครอบครัวเค้าจะเป็นอย่างไร คุณก็ไม่มีสิทธิที่จะทำอยู่อย่างทุกวันนี้ แล้วการที่คุณบอกว่าเหมือนน้ำท่วมปาก จริง ๆ คุณก็ไม่มีสิทธิที่จะพูดแบบนี้ ส่งที่คุณพูดออกมันไม่ได้ทำให้ทุกคนมองคุณว่าดี การที่จะบอกว่าไม่มีอะไรกันคุณจะพูดอะไรก็ได้ แต่การกระทำของคุณมันไม่ใช่ คุณก็มีการศึกษานะแต่การกระทำของมันเป็นการกระทำของคนไม่มีการศึกษา แล้วคุณจะมาว่าคนอื่นว่าไม่มีการศึกษาได้อย่างไร
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-20 17:33     ชื่อกระทู้: เลวมากๆๆ

ห่าแย่งแต่ของเขาด้านชิป
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-20 19:20     ชื่อกระทู้: kidketta

กรุณาใช้วาจาด่ากันสุภาพๆหน่อยนะ เผื่อว่าจะลดภาวะโลกร้อนมั้ง เวรกรรมจริงๆเรื่องผัวๆเมียๆเนี๊ย
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-20 21:42     ชื่อกระทู้: อยู่เพราะหน้าที่

เคยได้ยินไหมค่ะ  อยู่เพราะหน้าที่ศักดิ์ศรีมันค้ำคออยู่  พวกคุณรู้ได้ไงว่า เอ๋กับตู่ ยังรักกัน เขาแยกเตียงกันเป็นชาติแล้วนะ    ตู่ขอให้อยู่เพราะเหตุผลทางสังคม ตาสว่างได้แล้ว
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-21 13:14

ความรักทำให้คนลืมความถูกต้องไปได้เมื่อรักเขาแล้วคงจะไม่สนใจหรอกว่าใครจะเดือดร้อนใครจะด่าจะว่ายังงัย....รักออกแบบไม่ได้จิงๆๆ
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-21 13:37     ชื่อกระทู้: มันไม่แปลก

เห็นด้วยกับพี่โยนะคะ  ขอให้พี่เดินหน้าต่อไป อย่ายอมแพ้
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-21 16:19


โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-21 18:24     ชื่อกระทู้: คนเคยชอบ

ภาพที่เห็นทุกวันนี้มันก็ดูน่าเกลียดพอแล้วนะ จะรอให้นักข่าวแพร่ภาพคุณตอนที่คุณอยู่บนเตียงกับเขารึไงจ๊ะ ไอ้คนมีการศึกษาเอ้ย จบสาขา.......แน่ๆๆๆเลย
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-22 08:13

พูดไปสองพันห้า นิ่งเสียรับหลายล้าน ชะมะ
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-22 13:37     ชื่อกระทู้: เฉยๆ

มันเป็นเรื่องส่วนตัว  ไม่อยากไปยุ่งเรื่องของใคร
ก้อโตกันแล้ว  เลือกทำอะไรที่คิดว่าเราสบายใจ  ดีที่สุดค่ะ
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-24 13:18     ชื่อกระทู้: วี

ไม่รู้เป็นงัยมันชอบแย่งผัวชาวบ้านกันนักหรือว่ามันเรือกของไม่เป็นundefined
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-24 20:59     ชื่อกระทู้: ถึงโย

รู้ว่ามีการศึกษาแต่ไม่น่าทำเช่นนี้เลยนะอี่ดอก หน้าตาก็ดีเงินก็มีจะหาควยดีๆมาประดับหีซะก็ไม่ได้  ทำมัยมึงถึงชอบเป็นน้อยกันจัง  ไอ่เงี่ยนนั้นก็เหลือเกินเป็นถึงนักการเมือง  น่าจะมีศีลธรรมประจำใจกันหมั้งไป  วัดทำบุญให้จิตรใจมันดี  เหมือนหน้าตาไม่ได้กันเลยหรืองัยไอ่อีสันดาล  มึงไม่คิดถึงเมียหลวงเลยหรืองัย ตอนรักกันใหม่มึงบอกว่ารักน้องคนเดียว แต่เดี๋ยวนี้มีเมียน้อย ตายดีกว่าอย่ามาเป็นข่าวกันเลยพวกมึง
โดย: ผู้มาเยือน    เวลา: 2008-5-24 21:48

+++  อ้วนเกินไป หรือ ผอมเกินไปไม่ดีต่อบุคลิกและสุขภาพค่ะ   +++
+++   อยากแก้ไขอย่างปลอดภัยถูกหลักการแพทย์ เข้ามาดูที่นี่   +++
++                                       deejai.perso.tc                 +++
+++                  รีบเปลี่ยนแปลงตัวเอง....ก่อนสายเกินแก้นะคะ            +++
โดย: Gikky    เวลา: 2009-7-7 12:04

ความรักออกแบบไม่ได้
โดย: pawinee_prim    เวลา: 2009-7-8 10:35     ชื่อกระทู้: กรรม

ก้ออย่างว่าอ่ะนะ
แบบว่าตอนนี้เวรกรรมมันติดจรวดอ่ะ
มั้ยคิดบ้างเหรอว่าชีวิตเจอมรสุมนะ
อาจเป็นเพราะไปแย่งสามีชาวบ้านเค้ามาเป็นสามีเรา
หรือป่าว
กรรมมันสนองคนเลวอ่ะ
โดย: kudome    เวลา: 2009-7-12 00:20

ทำไปได้




ยินดีต้อนรับสู่ หน้าแรก เว็บบอร์ด (http://www.soodaza.com/forum/) Powered by Discuz! 6.0.0