โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทิ้งชปล.ซะ! เนวิลล์แนะลิเวอร์พูลแพ้บาเยิร์นเพื่อเน้นเกมลีก




แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า

แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองที่ "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน "เสือใต้" ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า คืนวันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ เพื่อหันมาทุ่มเทกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัว

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ของสกายสปอร์ตสื่อชื่อดังจากอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูลควรจะทิ้งรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อหันมาโฟกัสการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัว

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาตกจากบัลลังก์ จ่าฝูงพร้อมมีคะแนนตาม แมนฯ ซิตี้ 1 คะแนน ทำให้สถานการณ์ของ "หงส์แดง" ในตอนนี้ไม่สู้ดีนัก

ล่าสุดอดีตแบ็กขวาของแมนยูออกมาแนะนำให้ ลิเวอร์พูล ควรจะทิ้งฟุตบอลยุโรปเพื่อหันมาโฟกัสแย่งแชมป์ลีกกับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างเต็มตัว

"ผมคิดอยู่เสมอว่าลิเวอร์พูลจะเป็นฝ่ายที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองพวกเขาต้องมีโปรแกรมที่ชัดเจนกว่านี้" เนวิลล์ กล่าวผ่านสกายปสอร์ต

"ผมหมายความว่า พวกเขาควรยอมแพ้ในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ซะ มันอาจฟังดูบ้าสิ้นดีหากคุณลงเล่นเพื่อตั้งใจแพ้ แต่ในความจริงแล้วมันจะเป็นเรื่องดีต่อลิเวอร์พูลแน่ ถ้าพวกเขาหันมาโฟกัสแค่ในลีกเพียงรายการเดียว"
"และหากมองไปที่ แมนฯซิตี้พวกเขายังมีเกมเอฟเอ คัพ รออยู่ซึ่งอาจดำเนินไปถึงรอบชิงฯ ซึ่งนี่คือข้อได้เปรียบ"

"ผมคิดว่าตอนนี้โอกาสยังเป็นไปได้ทั้งหมด โดยไม่เกี่ยวว่าผลการแข่งขันกับเอฟเวอร์ตันเป็นอย่างไร"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 0-0 ในเกมแรกที่แอนฟิลด์ ก่อนจะมีคิวบุกไปเยือนถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองคืนวันพุธที่ 13 มีนาคมนี้




แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth


โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 4 มี.ค. 2562 21:46:58 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook