โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บัลเบร์เด้เผยแล้วรู้สึกยังไงบาร์ซ่าเจอแมนยู


เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เปิดใจแล้ว ถึงการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ มั่นใจเป็นเกมที่น่าชมแน่นอน

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮดโค้ชเลือดกระทิงดุของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูงในศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ทีมตนจะต้องพบกับงานที่ยากลำบากอย่างแน่นอน หลังถูกจับสลากชนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ 
การจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งการเจอกันระหว่าง บาร์ซ่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นการรีแมตช์รอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2009 และ 2011 ซึ่งทั้งสองครั้ง บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายคว้าชัยได้หมดด้วยสกอร์ 2-0 และ 3-1 ตามลำดับ

"งานยาก แต่เราก็รู้อยู่แล้วว่า มันจะต้องเป็นแบบนี้ในรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกทีมต่างมีความคาดหวังที่สูง และสมควรมาอยู่ตรงจุดนี้ทั้งนั้น ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ในยุโรป, เป็นทีมระดับโลก ซึ่งก็เหมือนกับเรา ดังนั้นมันจะเป็นการแข่งขันที่น่าดูชมแน่นอน โอกาสถือว่าเปิดกว้าง ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสชนะ" นายใหญ่ บาร์ซ่า กล่าว 
ทั้งนี้ เกมแรก บาร์เซโลน่า จะบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนในวันที่ 10 เมษายน ก่อนกลับมาเตะเลกสองที่ คัมป์ นู วันที่ 16 เมษายน

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 18 มี.ค. 2562 00:24:16 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook