โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

‘มาต้า’ชวน”เอร์เรร่า”ทิ้งหลุมผีเพื่ออนาคตใหม่


มีรายงานว่า ฆวน มาต้า และ อันเดร เอร์เรร่า สองเพื่อนร่วมชาติสแปนิชทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมองหาอนาคตข้างหน้าที่ดีกว่าจึงพร้อมใจกันอำลาถิ่นโอลด์ ACE333 แทรฟฟอร์ดหลังจบฤดูกาลนี้

สืบเนื่องจาก ฆวน มาต้า เหลือพันธะผูกมัดในถิ่นโรงละครแห่งความฝันแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ดูเหมือนเนื่องจากการแข่งขันสูงในตำแหน่งตัวรุกมีทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด,อองโตนี่ มาร์กซิยาล,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมลู ลูกากู ยิ่งจะทำให้เขาเล่นน้อยลงไปอีกในปีหน้า

เช่นเดียวกับ อันเดร เอร์เรร่า กำลังนับถอยหลังหมดสัญญาที่เมืองแมนเชสเตอร์แค่ซัมเมอร์แต่จนปัจจุบันยังไม่สามารถทำความตกลงเรื่องค่าเหนื่อยใหม่ได้เลยท่ามกลางกระแสที่ว่าสโมสรให้เต็มที่แค่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่เจ้าตัวขอขั้นต่ำต้อง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ล่าสุดมีรายงานจาก “เดอะมิร์เรอร์”  ACE333  หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษระบุชัด มาต้า กับ เอร์เรร่า อาจจำต้องโบกมืออำลา ยูไนเต็ด หากสโมสรไม่สามารถยอมรับเงื่อนไขของทั้งสองหนุ่มได้ก็พร้อมพิจารณาอนาคตใหม่ที่ดีกว่า

โดยอดีตเพลย์เมคเกอร์เชลซีอาจพิจารณาหวนคืนสู่ดินแดนกระทิงดุอีกครั้งซึ่งมีทีมเก่า บาเลนเซีย อ้าแขนต้อนรับ ส่วนรายหลังสุดตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่ยินดีจ่ายค่าเหนื่อยตามข้อเรียกร้องของเจ้าตัว

 

 

LSM99, GCLUB ,SBOBET, LEAGUE88,GCLUBTH,ACE333

โพสต์โดย : gclubth1 gclubth1 เมื่อ 25 มี.ค. 2562 13:32:50 น. อ่าน 147 ตอบ 0

facebook