โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มูรินโญ่เผยแบบแมนๆ’ซีดาน’นี่แหละใช่เลยโค้ชราชัน



โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซืออหังการแสดงความมีน้ำใจนักกีฬากล่าวสนับสนุน ซีเนอดีน ซีดาน ที่กลับมากุมบังเหียนเรอัล มาดริด ACE333 อีกคำรบคือผู้ที่เหมาะสมที่สุดคงไม่มีใครดีกว่านี้อีกแล้ว


ก่อนหน้านั้นเฮดโค้ชโปรตุกีสเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยง “โลส บลังโกส” แข่งกับโค้ช “ซิซู” มาโดยตลอดแต่สุดท้าย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรตัดสินใจเลือกบอสเมืองน้ำหอมหวนคืนสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนกรานว่าถึงตอนนี้เขาเชื่อใน ซีดาน มีคุณสมบัติเหมาะสมมากกว่าใครๆพร้อมจะเข้ามากอบกู้ความยิ่งใหญ่ “ราชันชุดขาว” หลังกระเด็นตกรอบ ACE333  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอย่างพลิกความคาดหมาย

“ผมไม่คิดว่าเราจำเป็นต้องคุยกับชีวิตหน้าที่การงานของ ซีเนอดีน ซีดาน อีกแล้วล่ะ” อดีตเทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเมืองน้ำหอม ชาน่อล พลัส

“แต่ในแง่ของช่วงระยะเวลาสั้นๆ เขาทำในสิ่งที่ไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน นั่นก็คือการพา เรอัล มาดริด คว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 3 สมัยติดต่อกัน มันเป็นผลงานที่มหัศจรรย์จริงๆ”

“ตอนนี้เขาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง เขาเคยก่อร่างสร้างทีมนี้มาก่อน เขามีช้อยส์ให้เลือก เขาสามารถเลือกซื้อนักเตะหรือไม่ก็ขายออกไปหากเห็นว่าไม่อยู่ในแผนของเขา

“เขาสามารถทำได้หมดไม่ว่าจะเป็นฝึกปรือลูกทีมด้วยตัวเองและการถ่ายทอดหลักปรัชญาฟุตบอลมาสู่นักเตะ เพราะฉะนุั้นผมคิดว่าเขาคือคนที่ใช่สำหรับเรอัล มาดริด”

 

 

LSM99, GCLUB ,SBOBET, LEAGUE88,GCLUBTH,ACE333


โพสต์โดย : gclubth1 gclubth1 เมื่อ 25 มี.ค. 2562 13:34:17 น. อ่าน 143 ตอบ 1

RE : มูรินโญ่เผยแบบแมนๆ’ซีดาน’นี่แหละใช่เลยโค้ชราชัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : พรีเมียร์ลีก

ตอบโดย : MengChi MengChi เมื่อ 25 มี.ค. 2562 14:21:10 น. ตอบคำถาม

1
facebook