โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ธีราทรเร้าช้างศึกก่อนบู๊อุรุกวัย

วันนี้ทีมข่าว VIP2541 รายงานจากสื่อท้องถิ่นว่า ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีมชาติไทย กระตุ้นทัพช้างศึก มีความเชื่อมั่นในตัวเอง ก่อนพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย ในฐานะอันดับ 7 ของโลก ในไชนาคัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้ สมัครสมาชิกวีไอพี2541 ได้ที่ ID Line@: @vipthai (มี@นำหน้าด้วยนะคะ) บริการฟรี 24 ชั่วโมง

โดย ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยการล้มเจ้าภาพ ทีมชาติจีน 1-0 ก่อนเตรียมพบกับ ขุนพลจอมโหด ที่นอกจากเป็น ‘แชมป์เก่า’ ของรายการแล้ว ยังมีอันดับโลกห่าง ทีมชาติไทย ถึง 108 อันดับ

“ตอนนี้พร้อมเต็มที่ครับ ส่วนตัวผมชอบเล่นเกมใหญ่ๆแบบนี้อยู่แล้ว ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นเหมือนกันครับ เพราะ โอกาสเจอทีมระดับโลกแบบนี้ ไม่ได้มีง่ายๆ หวังว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่ ทั้งคนที่ได้ลง หรือ ไม่ได้ลง จะเก็บประสบการณ์ กลับไปให้ได้มากที่สุดครับ” แบ็คซ้ายจากโยโกฮามา เอฟ มารินอส กล่าว

“แน่นอนว่า มันเป็นเกมที่ยากอยู่แล้วครับ แต่อีกมุม ส่วนตัวผม ก็รู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่ท้าทายดีเหมือนกัน ก็อยากให้ทุกคนเล่นเป็นตัวของตัวเองครับ ไม่ต้องไปกังวลว่า ถ้าเล่นไม่ดี หรือ ทำเสียบอล แล้วจะมีคนว่า เอาเป็นว่า ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีม และ ผมเชื่อว่า มันจะเป็นเกมที่สนุกครับ”

“สุดท้ายนี้ นี่เป็นเกมใหญ่ ในรอบหลายปีของเรา ผมก็อยากให้แฟนบอลทชาวไทย เป็นกำลังใจให้เราครับ เพราะนักฟุตบอลทุกคน มาทำเพื่อชาติ ยืนยันว่า พวกเราจะทำให้เต็มที่ และ ดีที่สุด ลึกๆ อยากเอาชนะให้ได้เหมือนกันครับ แม้จะเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ก็ตาม” ธีราทร ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย อันดับ 115 ของโลก จะพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย อันดับ 7 ของโลก ในฟุตบอล ไชนา คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่สนามกว่างซี สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์, นครหนานหนิง เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

โพสต์โดย : BirdBoxVip2541 BirdBoxVip2541 เมื่อ 25 มี.ค. 2562 14:15:07 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook
close advertisement