โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มีอนาคต!เปแอสเชตกลงต่อสัญญาทูเคิ่ลแล้ว


เตเลฟุต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงต่อสัญญากับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมได้เรียบร้อย โดยจะมีการประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในต้นสัปดาห์หน้า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญากับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมแล้ว ตามรายงานของ เตเลฟุต สื่อของแดนน้ำหอม

ทูเคิ่ล เข้ามารับงานกับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมกับมีภารกิจที่ต้องพาทีมทำผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ดี แต่เขาก็ทำไม่สำเร็จ หลังจากพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบสุดช็อกด้วยฝีมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ในนัดแรกพวกเขาบุกไปชนะอีกฝ่ายถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ก่อน

เรื่องดังกล่าวทำให้หลายคนมองว่า ทูเคิ่ล อาจจะไม่ได้อยู่กับทีมครบตามสัญญา อย่างไรก็ตาม เตเลฟุต แฉว่าที่จริงกุนซือชาวเยอรมันคุยเรื่องต่อสัญญากับ "เปแอสเช" ตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะนำทีมบุกไปชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกแล้ว และล่าสุดทุกฝ่ายก็บรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับสัญญาฉบับใหม่นี้จะยืดระยะออกไป 1 ปี ทำให้มีผลถึงปี 2021 โดยที่ ปารีสฯ จะประกาศถึงการต่อสัญญากันอย่างเป็นทางการในต้นสัปดาห์หน้า นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ก็จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มอีกต่างหาก แต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าค่าเหนื่อยของเขาจะอยู่ที่เท่าไหร่

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 26 มี.ค. 2562 00:40:53 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook