โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

5 กุนซือที่เก่งที่สุดในโลก

ชีวิตของผู้จัดการทีมฟุตบอล มันไม่มีอะไรง่ายเลย ยิ่งด้วยการได้คุมทีมใหญ่แล้วนอกจากเรื่องของแท็คติคในสนาม ก็ยังมีเรื่องของการรับมือกับเหล่าแข้งซูเปอร์สตาร์ ที่พวกเขาต้องควบคุมมันให้ได้ ยามใดที่ทีมผลงานดีการได้รับคำชมก็อาจมีมากขึ้นตามกันแต่หากเมื่อไหร่ที่ฟอร์มย่ำแย่แล้ว แน่นอนเขาคือคนแรกที่ต้องรับผิดชอบ วิเคราะห์ฟุตบอล แจกทีเด็ดบอลชุด วันนี้  ลิสต์นี้เราได้คัดบรรดากุนซือที่ได้ชื่อว่ามีความเก่งฉกาจและการันตีด้วยความสำเร็จไม่ว่าจะในเวทียุโรปหรือในลีกตัวเอง เอาล่ะ เกริ่นมาถึงตรงนี้แล้ว จะมีใครบ้างไปดูกันได้เลย

 

5. เจอร์เก้น คล็อปป์

ประสบความสำเร็จกับโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสองสมัย ส่วนผลงานกับลิเวอร์พูล แม้จะยังไม่มีถ้วยใดๆติดไม้ติดมือ แต่เขาก็สามารถหงส์แดงเข้าชิงชนะเลิศได้ถึง 3 รายการ ทั้ง คาลิ่ง คัพ, ยูโรปา ลีก และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

 

4. ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

แม้ฟุตบอลของซิเมโอเน่ไม่ใช่ประเภทที่ ต่อบอลกันสวยงาม ครองบอลเยอะ หรือเปิดเกมบุกอันเร้าใจ แต่คุณจะเถียงไม่ได้เลยหากมองจากความสำเร็จที่เขาทำไว้กับแอต.มาดริด  จาก 420 เกม เขาพาทีมมีอัตราชนะสูงถึง 61% ด้วยสไตล์การเล่นที่เน้นเรื่องความเข้มข้นในเกมรับ ซึ่งเป็นสูตรสำเร็จที่พาทีมตราหมีเถลิงแชมป์ลา ลีกามาครองได้ เท่านั้นไม่พอนอกจากเด่นในลีกตัวเองแล้ว ในบอลถ้วยใหญ่ยุโรปเขาก็พาทีมจบรองแชมป์ได้ถึงสองครั้ง ในซีซั่น 2013/14, 2015/16 รวมถึงก้าวเป็นแชมป์ยูโรปา ลีก ได้สองสมัย เพียงเท่านี้ก็เพียงพอที่เราจะยกให้เขาติดอันดับนี้

 

3. ซีเนดีน ซีดาน

ซีดานอาจไม่ไดมีระยะเวลาในการคุมการมายาวนั้นเหมือนกุนซืออื่นๆ ถึงกระนั้นความมหัศจรรย์ของเขาก็เป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ ซิซู พาราชันชุดขาวกวาดแชมป์ยุโรปได้ถึงสามสมัยติดต่อ          เคล็ดลับ เดิมพันฟุตบอล ออนไลน์ สำหรับมือใหม่ อีกทั้งยังคว้าแชมป์ลาลีกาได้อีกในซีซั่น 2016/17 ทว่าช่วงซัมเมอร์ 2018 เขากลับมาชิงลาออกกลางคัน แต่สุดท้ายท่ามกลางปัญหาของมาดริด ซีดานก็ถูกรับเลือกมาแก้วิกฤติของ

ทีมอีกครั้ง

 

2. มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 5 สมัยติดต่อกัน 4 แชมป์โคปา อิตาเลีย คือความสำเร็จที่จับต้องได้ของเขากับยูเว่ ในลีกอิตาลี ไม่เพียงเท่านั้น ผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็นับว่าอยู่ในขั้นที่ยอดเยี่ยมจากการพายูเวนตุส เข้าชิง 2 ครั้งในรอบ 4 ปี

 

1. เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ในฐานะผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฝากผลงานเด่นไว้กับบาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และแมนฯซิตี้ ในปัจจุบันทั้งสามสโมสรที่ผ่านการเจียระไนโดยเป๊ป อัตราการชนะมีสูงถึง 71%ทั้งสิ้น และพาทีมเหล่านั้นคว้าแชมป์ลีกได้ทั้งหมด นอกจากนี้กับบาร์ซ่า เขาก็พาเจ้าบุญทุ่มครองเจ้ายุโรปได้สองสมัย เขาสร้างจุดเด่นให้กับทั้งบาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค ในแง่ของเรื่องการเล่นบอลที่สวยงาม และจนถึงตอนนี้ที่เวทีพรีเมียร์ลีก เขาก็ปรับแต่งเรือใบสีฟ้าจนเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบไม่ต่างจากสองทีมเก่าเลย

 

ซีซั่นก่อนเขาพาแมนฯซิตี้ กวาดได้ถึง 100 แต้มในลีก ชนิดที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน และในตอนนี้เหล่าซิตีเซน ก็อยู่ในเส้นทางคว้า 4 แชมป์ ซึ่งในตอนนี้ทำได้มาแล้ว 1 โปรโมชั่น ชนะรับเงิน 2 เท่า แชมป์กับถ้วยคาราบาว คัพ ด้วยผลงานอันเอกอุขนาดนี้ คงไม่มีใครใจร้าย บอกว่าเขาไม่ใช่กุนซือเบอร์ 1 โลกหรอก ใช่ไหม?

...........................................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 26 มี.ค. 2562 07:29:43 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook