โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

“สเตอร์ลิง”โวหากมีเรื่องเหยียดก็แบนสนามไปเลย

ราฮีม สเตอร์ลิง สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้มีการแบนห้ามใช้สนามเหย้าไปเลยสำหรับทีม ACE333 ที่มีปัญหาแฟนบอลเหยียดเชื้อชาติ

ACE333

ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ ที่สนาม สตาดิออน ปอด โกริคอม “สิงโตคำราม” โดนนำก่อน แต่จัดการซัดที่เดียวห้าลูกรวดจาก ไมเคิล คีน, รอสส์ บาร์คลี่ย์(2), แฮร์รี่ เคน และ ราฮีม สเตอร์ลิง ชนะไป 5-1

มีรายงานว่าตลอดทั้งเกมผู้เล่นอังกฤษอย่าง สเตอร์ลิง, แดนนี่ โรส และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย โดนแฟนบอลเจ้าถิ่นเหยียดใส่

สเตอร์ลิงที่เป็นคนทำประตูตอกฝาโลงท้ายเกม หลังจากนั้นเขาดีใจด้วยการเอามือทำจับที่หูเหมือนเป็นการตอกกลับกองเชียร์มอนเตเนโกร

หลังเกมปีกวัย 24 ปี บอกว่า “มันน่าผิดหวังจริงๆนะ เพราะเราโชว์ฟอร์มได้ดีมากในสนามที่ยากในการมาเยือน”

“เรารู้ว่ามันจะเป็นงานยากแค่ไหน เรารู้ว่าต้องเจอกับปัญหาแต่เราก็ช่วยกันเล่นเป็นทีมและมีฟอร์มการเล่นที่ดี ACE333 แต่จากนั้นก็มีพวกบื้อกลุ่มหนึ่งทำลายเกมที่ยอดเยี่ยม”

“เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่เราต้องมาคุยกันเรื่องนี้ มันปี 2019 แล้วนะ และผมคิดว่ามันควรจะมีบทลงโทษจริงจังสำหรับเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่การแบนคนกลุ่มหนึ่ง”

“มันควรเป็นเรื่องส่วนรวม สนามแห่งนี้จุ 15,000 และผมคิดว่าบทลงโทษควรเป็นของทีมชาติ แฟนบอลของคุณตะโกนเหยียด”

“เพราะฉะนั้นผมคิดว่าควรไม่ต้องได้ดูกันทั้งสนาม จากนั้นพอยกเลิกโทษแบนแฟนบอลของคุณจะได้คิดดีๆว่าจะไม่ทำอะไรโง่ๆแบบนั้นอีก เพราะพวกเขาทุกคนรักฟุตบอล พวกเขาอยากไปเชียร์ทีมชาติของตัวเอง”

เกี่ยวกับท่าดีใจ เขาอธิบายว่า “ผมแค่อยากให้พวกเขารู้ว่าต้องด่าเรามากกว่าการที่เราผิวดำหรือสิ่งที่เราเป็น เพื่อมันจะได้ส่งผลกับเรามากกว่านี้”

“นั่นคือข้อความที่ส่งไป ผมแฮปปี้ที่ยิงได้ และทำให้พวกเขาได้มีเรื่องให้พูดถึง” เขากล่าว

 

LSM99, GCLUB ,SBOBET, LEAGUE88,GCLUBTH,ACE333

โพสต์โดย : gclubth1 gclubth1 เมื่อ 26 มี.ค. 2562 14:02:39 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook