โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เที่ยวสงกรานต์ ไหนดี?

เที่ยวสงกรานต์ ไหนดี?

เที่ยวสงกรานต์ ไหนดี? 10 อันดับที่เที่ยวแนะนำวันสงกรานต์ปี 62


ใกล้เดือนเมษายนเข้ามาทุกที เพื่อนๆหลายคนอย่างจะยังคิดไม่ออกว่า สงกรานต์ปีนี้ ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนดี วันนี้ ExciteMe จึงมาแนะนำ 10 อันดับ เที่ยวสงกรานต์ ที่น่าสนใจมาฝากค่ะ
1.ถนนข้าวสาร (กรุงเทพมหานคร)
เป็นสถานที่แรกเลยที่ต้องนึกถึง ในวันสงกรานต์ของชาวกรุงเทพฯ เป็นสถานที่เล่นน้ำที่ผู้ครหนาแน่นมากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยตั้งอยู่ที่เขตพระนคร สามารถเดินไปได้เรื่อยๆ ไปจนถึงถนนพระอาทิตย์ ถนนราชดำเนิน ซึ่งเชื่อมต่อกันหมดเลย

2.ถนนสีลม (กรุงเทพมหานคร)

เป็นสถานที่ฮิต พอๆกันกับข้าวสาร ซึ่งที่สีลมส่วนใหญ่เป็นชาวไทยซะส่วนใหญ่ ผู้คนหนาแน่นมากๆ สามารถเล่นน้ำได้จนถึง 4 ทุ่ม เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากต่กอากาศร้อน ก็ออกไปเล่นเย็นรอแดดหมดก่อนก็ได้ เดินทางง่าย เพียงแค่ลงรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสีลม ก็ถึงแล้ว 
3.สยามสแควร์ (กรุงเทพมหานคร)

เป็นสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ตัวอย่าง เนื่องจากที่นี่ปลอดภัยไร้แอลกฮอล์ และไร้แป้ง โดยมีการดูแลความปลอดภัยของประชาชนโดยเจ้าหน้าที่ มีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราต่างๆด้วย เดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้า หลักเป็นแหล่งรวมของวัยรุ่นหน้าตาดี

4.เมืองเชียงใหม่ (เชียงใหม่)

ทุกคนภาคเหนือ หรือภาคอื่นๆ ต่างมารวมตัวกันที่นี่ จุดหลักคือประตูท่าแพ และกาดสวนแก้ว หนาแน่นไปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตอนเช้ามีการประกอบพิธีทางศาสนา ได้บุญด้วย ได้เล่นน้ำด้วย ส่วนจุดของกาดสวนแก้วนั้น ก็เป็นแหล่งรวมวัยรุ่น เนื่องจากมีทั้งการแสดงของศิลปินดารา 

5.บางแสน (ชลบุรี)

พูดถึงบางแสน ก็ต้องนึกถึงวันไหลบางแสน ซึ่งจะจัดงานหลังสงกรานต์ เป็นประเพณีที่ชาวบางแสนเองได้จัดกันมานานแล้ว เริ่มงานวันที่ 15-16 เมษายน มีการทำบุญ การละเล่น มากมายเช่น การแข้งขันมวยทะเล การก่อพระเจดีย์ทราย ซึ่งชวนให้ผู้คนหลั่งไหลกันเข้ามาอย่างมากมาย 

ส่วนอีก 5 อันดับจะเป็นที่ใดนั้น ติดตามบทความ เที่ยวสงกรานต์ ไหนดี? ได้ที่ ท่องเที่ยว คลิกที่นี่

ติดตามบทความเกี่ยวกับ สุขภาพ ได้ที่ Axofitness คลิกที่นี่   

 

โพสต์โดย : Proudzer Proudzer เมื่อ 27 มี.ค. 2562 16:19:48 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook