โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ไม่เหมือนที่คุยกันไว้! พ่อ มอยเซ่ คีน ทวงรถแทร็กเตอร์จากม้าลาย



พ่อบังเกิดเกล้า มอยเซ่ คีน ทนไม่ไหวออกโรงทวงสัญญากับ ยูเวนตุส เรื่องรถแทร็กเตอร์ 2 คันที่ต้องได้หากลูกชายเซ็นสัญญาอาชีพกับทางม้าลาย แต่สุดท้ายเรื่องยังนิ่งเงียบ

มอยเซ่ คีน ตัวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปี ของ ยูเวนตุส ที่เพิ่งกดประตูให้กับ ทีมชาติอิตาลี ใน ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นข่าวซุบซิบเมื่อ บิโอรู คีน พ่อของเขามีการทวงถามถึงรถแทร็กเตอร์ จำนวน 2 คัน ที่ทางม้าลายให้สัญญาเอาไว้ตอนโน้มน้าวลูกชายจรดเว็นสัญญาอาชีพกับที่นี่ รวมถึงตั๋วแข่งที่จะเข้าไปชมฝีเท้าลูกชายคนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

ซึ่ง มอยเซ่ คีน ย้ายจากทีมเยาวชนของ โตริโน่ มายังทีมเยาวชนของ ยูเวนตุส ในปี 2010 ก่อนจะเซ็นสัญญาอาชีพกับม้าลายในปี 2016 โดยผู้เป็นพ่อได้อ้างว่ามีสัญญาลับระหว่างตัวเขากับทางทีมแชมป์กัลโช่ ซีเรีย อา 34 สมัย เพราะตอนเซ็นสัญญาอาชีพ คีน จูเนียร์ มีอายุ 18 ปี ซึ่งต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกรครองของเขา

ทั้งนี้ คีน จูเนียร์ ต้องการรถแทร็กเตอร์ไปทำธุรกิจทางการเกษตรที่ประเทศไอวอรี โคสต์ และมีการข่มขู่จะไม่ให้ลูกชายเซ็นสัญญาอาชีพในครั้งนั้นกับ ยูเวนตุส หากไม่ได้รับข้อตกลงดังกล่าว

แต่ล่าสุด คีน จูเนียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยบอกว่าเขานั้นไม่รู้เรื่อง “สัญญาลับ” ระหว่างพ่อของเขากับทาง ยูเวนตุส แต่อย่างใด “รถแทร็กเตอร์? ผมไม่รู้ว่าพวกคุณกำลังพูดถึงอะไรกัน ถ้าจะบอกว่าผมมีทุกวันนี้ได้ ก็มีเพียงแม่ของผมเท่านั้น”

“นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะบอกและไม่มีทางลืมว่าใครเป็นคนหาข้าวให้ผมกิน” คีน จูเนียร์ โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัว

สำหรับผลงานของ มอยเซ่ คีน ลงสนามให้กับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้่ 7 เกม ยิง 3 ประตู รวมทุกรายการ แต่ใน ทีมชาติอิตาลี เจ้าตัวยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 3 เกมที่ลงเล่น

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 28 มี.ค. 2562 11:44:05 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook