โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รัชเผย”มาเน่”ได้อนิสงค์คนตาม”ซาลาห์”

เอียน รัช ตำนานเพชรฆาตติดหนวดของลิเวอร์พูล บอกว่าสาเหตุที่ ซาดิโอ มาเน่ ฟอร์มเปรี้ยงในช่วงนี้ส่วนหนึ่ง ACE333  เป็นเพราะคู่แข่งไปประกบสองใส่โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ACE333

มาเน่กำลังอยู่ในช่วงเข้าฝัก โดยซัดไปแล้ว 11 ประตูจาก 11 นัดหลังที่เล่นให้ “หงส์แดง” สวนทางกับซาลาห์ที่ 10 นัดหลังมีแค่ลูกเดียว

พูดถึงฟอร์มของทั้งคู่ในตอนนี้ รัชบอกว่า “กับผลงานส่วนตัวนั้นคุณจะคิดว่าถ้าคุณเคยยิงได้เยอะแบบนั้นมาก่อน(ฤดูกาลที่แล้ว)คุณก็สามารถทำได้อีก แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่าคู่แข่งจะจับตาคุณเป็นพิเศษด้วย”

“ฤดูกาลที่แล้วสำหรับผมโมเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ผมคงยกให้เขาเหนือกว่าเมสซี่กับโรนัลโด้ด้วยซ้ำ เพราะลีกอังกฤษเป็นลีกที่เล่นยากที่สุดและเขาเล่นได้สุดยอดมาก ACE333  ปีนี้เขาโดนคู่แข่งประกบสอง คนที่ได้ประโยชน์จากเรื่องนั้นน่าจะเป็นมาเน่”

“มาเน่กำลังยิงได้เรื่อยๆและอยู่ในฟอร์มเข้าฝัก แล้วคราวนี้่ทีมอื่นจะทำยังไง? ควรประกบสองใส่เขาไหม? เพราะแบบนั้นก็จะกลายเป็นปล่อยโม ซาลาห์ว่างอีกครั้ง”

“เขาโดนตัดสินจากผลงานฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาก็ยังเล่นได้ดีนะ และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นที่เขาจะกลับมายิงได้อีกครั้ง เมื่อเขายิงได้มันจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นยอดในการลุ้นแชมป์”

 

LSM99  ,   SBOBET  ,  LEAGUE88 ,  GCLUBTH  ,  ACE333

โพสต์โดย : gclubth1 gclubth1 เมื่อ 28 มี.ค. 2562 11:48:53 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook