โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

‘โคล’เผยผีจบซีซั่นต้องดีกว่าท็อป4

แอนดี้ โคล ตำนานดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าต่อให้ซีซั่นนี้ได้อันดับ 4 ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีอะไรเลย ACE333  โดยเฉพาะแฟนบอลคงไม่พอใจแค่นี้แน่

ACE333

ปัจจุบันทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ รั้งอันดับ 5 ของตารางตามหลังท็อปโฟร์ อาร์เซน่อล อยู่ 2 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 8 เกมสุดท้ายเท่านั้นโดยเฉพาะยังมีเกมสำคัญพบกับ แมนฯซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองรออยู่ปลายเดือนเมษายนอาจเป็นแมตช์ชี้ชะตา

อย่างไรก็ตาม โคล ในฐานะศิษย์เก่ายืนกรานเป้าหมายของ “ปีศาจแดง” ก็คือแชมป์เท่านั้นหากต่ำกว่านี้ไม่ใช่สิ่งที่ควรเฉลิมฉลองแม้แต่นิดเดียว

“เรามีถึง 3 กุนซือนับตั้งแต่ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันตัดสินใจวางมือ แต่เรายังไม่ประสบความสำเร็จบนเวทีพรีเมียร์ลีกอีกเลย ACE333  นี่คือสิ่งที่เราโหยหา”อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดัง บีบีซี สปอร์ต ไฟว์ ไลฟ์

“แม้ฤดูกาลนี้เราต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อให้ได้ซึ่งการจบอันดับ 4 แต่มันไม่ใช่เวลาทีต้องมาเฉลิมฉลองอะไรเลย หากเรายินดีแค่นี้ ผมคงต้องเกาหัวตัวเองด้วยความมึนงง”

“มันไม่ใช่สิ่งที่น่าเฉลิมฉลองเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับผมแล้ว คุณจะเฉลิมฉลองได้ก็ต่อเมื่อคุณประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยตำแหน่งแชมป์เท่านั้น”

 

LSM99  ,   SBOBET  ,  LEAGUE88 ,  GCLUBTH  ,  ACE333

โพสต์โดย : gclubth1 gclubth1 เมื่อ 28 มี.ค. 2562 11:49:17 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook