โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยืนยันตามเดิม!โอดอยไม่เปลี่ยนใจต้องการชิ่งหนีเชลซี


เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกลของ เชลซี ยังยืนกรานว่าต้องการย้ายทีมเท่านั้น หลังจากที่ผ่านมาไม่ได้ลงเล่นในลีกมากเท่าที่ควร

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคิดที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

อนาคตของ ฮัดสัน-โอดอย เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวกลับยังไม่ยอมตกลงต่อสัญญากับทีมสักที โดยที่จริงเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาก็ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วย เพราะไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นในลีกมากเท่าที่ควร

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่าจนถึงตอนนี้ ฮัดสัน-โอดอย ก็ยังไม่คิดที่จะต่อสัญญา และต้องการบอกลา เชลซี เหมือนเดิม โดยนับตั้งแต่ที่ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในตอนนั้น แข้งวัย 18 ปีก็ได้ลงเล่นในลีกไปรวมกันเพียงราว 50 นาที ซึ่งแค่นั้นมันยังไม่เพียงพอ ต่อให้ในระหว่างช่วงเวลาเดียวกันเขาจะได้เป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2 นัดก็ตาม

สำหรับ ฮัดสัน-โอดอย นั้น เป็นที่สนใจของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าถ้าต้องขายเขาจริงๆ แล้วนั้น เชลซี ก็ต้องการเงินเกิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 28 มี.ค. 2562 19:02:59 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook