โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ป็อกบาแฮปปี้ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งคุม แมนยู ถาวร



ป็อกบาแฮปปี้ โซลชา ได้รับการแต่งตั้งคุม “ปีศาจแดง” ถาวร

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงแสดงความยินดีกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถาวร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง “น้าลูกอม” นำความสุขและอิสระในการเล่นกับมาสู่นักเตะอีกครั้ง

มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ แทบจะหมดอนาคตสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน “ผีแดง”

ซึ่งดร็อปเขาออกจากทีมก่อนที่ “เฮียมู” จะโดนอัปเปหิออกจากสโมสรช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยทีมได้แต่งตั้ง โซลชา เข้ามาคุมทัพแบบชั่วคราวด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

นับตั้งแต่ที่ “น้าลูกอม” กุมบังเหียน ป็อกบา กลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยทีมกลับมามีลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ รวมทั้งสร้างผลงานชิ้นโบว์แดงนำสโมสรทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

จากผลงานชั้นยอดทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจมอบสัญญาคุมทีมถาวรเป็นเวลา 3 ปี

โดย ป็อกบา มั่นใจว่าการได้ โซลชา กุมบังเหียนจะช่วยสโมสรกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง “มันเป็นเรื่องดีมากๆ ผลการแข่งขันก็ยอดเยี่ยม เรามีโค้ชที่มีค่าสำหรับเรามากๆ เขาทำให้นักเตะกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง”

ป็อกบา กล่าว

“เขาให้อิสระในการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง บางทีเราสูญเสียสิ่งนี้ไปก่อนหน้านี้ วันแรกที่เขามาถึงเขาบอกเราให้สนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกคร้ง เมื่อคุณไม่สนุกกับการเล่น ย่อมไม่มีการเล่นที่ดี เมื่อคุณหมดรักในสิ่งที่คุณทำ มันก็ไร้ประโยชน์กับสิ่งที่ทำ ตอนนี้ก็แค่กลับมาสู่รากฐาน และสนุกกับการเล่น”

“มีความสุขกับการเล่นร่วมกัน สนุกในการเล่นเกมบุก สนุกกับการเล่นร่วมกัน และมันก็แค่นั้นแหละ หลังจากนั้นผลการแข่งขันที่ต้องการก็จะเข้ามาเอง”

 

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 29 มี.ค. 2562 11:19:23 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook