โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เนวิลล์จวก”ฟาน ฮาล”ทำทีมห่วยสุดที่เคยเห็น

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาสวน หลุยส์ ฟาน ฮาล ว่าทำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ACE333 เล่นได้ห่วยที่สุดที่เขาเคยเจอ

ACE333

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมากุนซือดัตช์จอมปรัชญาออกมาบอกว่า “ปีศาจแแดง” ชุดปัจจุบันของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังเล่นแผนรถบัสเหมือนเดิมไม่ต่างจากยุคของโจเซ่ มูรินโญ่ เพียงแต่ได้ผลการแข่งที่ต้องการ

โดยมองว่าทีมของเขาช่วงปี 2014-16 ยังมีเกมรุกที่เป็นชิ้นเป็นอันมากกว่าการรอสวนกลับในปัจจุบัน แม้จะถูกมองว่าเป็นฟุตบอลน่าเบื่อก็ตาม

เนวิลล์ พูดถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางเดลี่เมล ว่า “วันก่อนผมเห็นหลุยส์ ฟาน ฮาล บอกว่าฟุตบอลของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์เหมือนกับโจเซ่ มูรินโญ่ เพียงแต่พาทีมชนะ”

“ฟุตบอลของฟาน ฮาลกับยูไนเต็ดนั้นห่วยที่สุดที่ผมเคยเห็นเลย และฟุตบอลของมูรินโญ่ยังดีกว่าหลายขุมแม้ว่ามันจะไม่ได้รับการยอมรับในแง่ของสิ่งที่แฟนบอลอยากเห็น”

“เรามีการเปลี่ยนแปลงมากมายในสโมสรช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ACE333 มีผู้จัดการทีมหลายคนเข้าไปทำ ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมระดับโลกแต่มันไม่เวิร์ค”

“โอเล่ได้นำระดับของความสุขและความตื่นเต้นกลับมาให้แฟนๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่อย่างน้อยก็ถือว่าดีเพราะช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมามันฝืนดูยากจริงๆ”

โซลชาร์เพิ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นกุนซือถาวรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน และเสาร์นี้เขาต้องนำทีมเปิดบ้านเจอวัตฟอร์ดเพื่อลุ้นสามแต้มคว้าท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก

 

 

LSM99  ,   SBOBET  ,  LEAGUE88 ,  GCLUBTH  ,  ACE333

โพสต์โดย : gclubth1 gclubth1 เมื่อ 29 มี.ค. 2562 14:21:03 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook