โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

มิลเนอร์ชม’โกเมส,แชมเบอร์เลน’เป็นส่วนสำคัญพาหงส์สู่แชมป์

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งแห่งลิเวอร์พูลเชื่อมั่นการกลับมาของทั้ง โจ โกเมซ และ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ACE333 คือยาชูกำลังชั้นดีชักนำสโมสรก้าวไปสู่บัลลังแชมป์พรีเมียร์ลีกที่รอคอย

ACE333

ปัจจุบันทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์นำเป็นจ่าฝูงบนตารางพรีเมียร์ลีกเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 7 เกมสุดท้ายเท่านั้นแถมด้วยข่าวดีว่า โกเมซ กับ แชมเบอร์เลน กลับมาฝึกซ้อมได้ปกติทั้งคู่

ด้วยเหตุนี้เอง มิลเนอร์ เชื่อว่า “หงส์แดง” มีขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยมโดยเฉพาะยิ่งได้ศิษย์เก่าอาร์เซน่อลช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเกมแดนกลางมากขึ้นจากลูกยิงไกลแถวสองที่ขาดหายไป

“ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ตอนนี้ทุกๆคนหายบาดเจ็บกลับมาและพร้อมลงสนาม” อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเปิดใจผ่านสำนักข่าวท้องถิ่น ACE333 ชื่อดัง ลิเวอร์พูล เอ๊คโค่

“นีคือเหตุผลที่ว่าทำไมคุณจำเป็นต้องมีขุมกำลังที่เพียงพอเมื่อนักเตะบางคนได้รับบาดเจ็บ และเมื่อมีผู้เล่นหายเจ็บกลับมาจะช่วยสร้างขวัญกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมมากทีเดียว”

“ชัดเจนเลยว่าในรายของ แชมเบอร์เลน หายไปนานซึ่งก่อนหน้านี้เขาเล่นได้อย่างมหัศจรรย์ก่อนที่จะเจ็บไป โจ เช่นเดียวกัน ดังนั้นการที่ทั้งคู่กลับมาช่วยเพิ่มศักยภาพและโอกาสลุ้นแชมป์ของเรามากขึ้น”

 

LSM99  ,   SBOBET  ,  LEAGUE88 ,  GCLUBTH  ,  ACE333

โพสต์โดย : gclubth1 gclubth1 เมื่อ 29 มี.ค. 2562 14:21:29 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook