โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แฟนบอลร่วมสดุดีเคฮิลล์หลังประกาศแขวนสตั๊ด


แฟนบอลร่วมเชิดชู ทิม เคฮิลล์ หลังประกาศอำลาสนามในวัย 39 ปี ขณะที่กองเชียร์ เอฟเวอร์ตัน วอนสโมสรให้ดึงกลับมาทำงานที่ กูดิสัน พาร์ค

แฟนบอลจำนวนมากโดยเฉพาะของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ร่วมกันยกย่อง ทิม เคฮิลล์ อดีตกองกลางทีมชาติออสเตรเลีย และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ประกาศแขวนสตั๊ดหลังหมดสัญญากับ จัมเชดปูร์ ทีมในศึกอินเดียน ซูเปอร์ ลีก ช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

เคฮิลล์ เผยผ่าน ออปตัส สปอร์ต สื่อกีฬาแดนจิงโจ้หลังถูกถามเรื่องจะเล่นต่ออีก 1 ฤดูกาลหรือไม่ว่า "ไม่แล้ว เวลานี้ผมแก่เกินไปสำหรับฟุตบอลแล้ว ผมอยากจะเล่นต่อนะ แต่ผมอายุ 39 แล้ว ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม 6 เดือนในอินเดีย"

"อย่างไรก็ตาม ผมสนใจงานทางโทรทัศน์ และกำลังจะเริ่มต้นอบรมโค้ช เอ-ไลเซนซ์ รวมทั้งได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวของผม และผ่อนคลาย มันน่าทึ่งมากที่ผมได้เล่นใน 4 ทวีปใหญ่ ผมมีเส้นทางอาชีพที่ยอดเยี่ยม และผมต้องขอขอบคุณจริงๆ" กองกลางจอมโหม่งทำประตู กล่าว

หลังจากที่ เคฮิลล์ ประกาศอำลาสนามก็มีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาร่วมยกย่องในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกองเชียร์ เอฟเวอร์ตัน ที่บางรายอยากให้เจ้าตัวกลับมาทำงานที่ถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในอนาคต

แฟนบอลที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @UpperGwladysBlu แสดงความเห็นว่า "ตำนานตัวจริง โชคดีกับการอำลาสนามนะ @Tim_Cahill หนึ่งในนักเตะ เอฟเวอร์ตัน ที่ผมชื่นชอบในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา"

ด้าน @gateacreblue22 ทวีตข้อความว่า "เอฟเวอร์ตัน จำเป็นต้องหาบทบาทให้ ทิม เคฮิลล์ นักเตะอย่างเขาเข้าใจอย่างถ่องแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ในสิ่งที่สโมสรต้องการ และคาดหวัง"

ส่วน @Etienne_1977 เผยว่า "จากแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ที่แอฟริกาใต้ ผมขอบอกว่า ขอบคุณคุณที่ให้ความสุขและสนุกสนานมาหลายปี คุณคือตำนานตัวจริง เอฟเวอร์ตัน สนุกกับชีวิตหลังเลิกเล่นนะ"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 29 มี.ค. 2562 20:18:32 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook