โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โปเช็ตติโน่เซ็ง!สเปอร์สขาดแข้งหลักฟัดลิเวอร์พูล



ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับสาวก “ไก่เดือยทอง”

เมื่อล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟิร์มเอง ทีมจะไม่มีหนึ่งในนักเตะหลักในเกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ แต่คาดเจ้าตัวไม่น่าจะพักแข้งเกิน 2 สัปดาห์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  ยืนยันว่า

เอริก ดายเออร์ กองกลางตัวรับคนสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” มีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

ดายเออร์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วยทีมชาติอังกฤษ ในศึก “ยูโร 2020” รอบคัดเลือก

นัดที่ “สิงโตคำราม” เปิดบ้านยำใหญ่ สาธารณรัฐเช็ก 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา แม้จะพลาดเกมกับ “หงส์แดง” แน่นอน แต่ โปเช็ตติโน่ เชื่อว่า ดาวเตะวัย 25 ปี ไม่น่าจะพักแข้งเกิน 2 สัปดาห์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่กล่าว

“อาจจะเป็นสัปดาห์นึง, 10 วัน หรือสองสัปดาห์ก็ได้ มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรหรอก แต่เขาจำเป็นต้องฟื้นตัวกลับมาจากปัญหาบาดเจ็บที่เขาได้รับมาจากเกมที่พบกับ สาธารณรัฐเช็ก ให้ได้ เราจะรอดูว่า ร่างกายของเขาจะฟื้นตัวได้มากน้อยแค่ไหน วันนี้เขาวิ่งได้ก็จริง แต่เราจำเป็นต้องรอดูเพื่อความชัดเจน”

“ทุกปัญหาในแต่ละคนย่อมมีรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไป เราจำเป็นต้องรอดูก่อน เราจะประเมินอาการของเขาแบบวันต่อวัน แต่ผมไม่เชื่อว่า มันจะกินเวลานานกว่าสองสัปดาห์”

แหล่งข้อมูล : siamsport 

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 30 มี.ค. 2562 10:18:56 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook