โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ตัวแสบ! เอเยนต์ เสนอขายป็อกบาให้เรอัลมาดริด

ตัวแสบ! เอเยนต์ เสนอขายป็อกบาให้เรอัลมาดริด


ตัวแสบ! เอเยนต์ เสนอขายป็อกบาให้เรอัลมาดริด


มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ จอมแสบของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเริ่มเจรจากับ เรอัล มาดริดสโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน แล้ว เพื่อเสนอนักเตะในความดูแลของตัวเองให้ไปเล่นที่สเปน ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวพัวพันระหว่าง ยอดทีมจากสเปน กับ ป็อกบา หลังเคยแย่งกันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว ในตอนที่นักเตะอำลา ยูเวนตุส เมื่อปี 2016 โดยครั้งนี้พร้อมยื่นข้อเสนอให้ “ปีศาจแดง” จำนวน 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,125 ล้านบาท)

ขณะที่ ป็อกบา เองก็เพิ่งยอมรับเมื่อไม่นานมานี้ว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมในฝัน และอยากจะได้ไปร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน เช่นกัน

“อย่างที่ผมเคยพูดมาตลอด เรอัล มาดริด คือความฝันสำหรับทุกคน นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก แถมยังมี ซีดาน เป็นโค้ชด้วย นั่นถือเป็นความฝันสำหรับทุกคนที่ชอบฟุตบอลเช่นกัน สำหรับตอนนี้ผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ เราไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ และผมก็มีความสุขดี” ดาวเตะวัย 26 ปี เปิดใจกับนักข่าว ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


สนับสนุนโดย :SlotXO


โดย :Footballlife

เนื้อหาจาก https://viktoran.com/ตัวแสบ-เอเยนต์-เสนอขายป/

โพสต์โดย : balloon13 balloon13 เมื่อ 31 มี.ค. 2562 15:54:53 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook