โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รุมจวก ซาลาห์ เห็นแก่ตัวเกมส์เฉือนสเปอร์



รุมจวก ซาลาห์ เห็นแก่ตัวเกมส์เฉือนสเปอร์

คอลูกหนังหลายราย แสดงความเห็นผ่านสื่อออนไลน์ด้วยการจวกหนัก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะลิเวอร์พูล ที่แสดงอาการเห็นแก่ตัวไม่ส่งบอล ให้ซาดิโอ มาเน่ ในแมตชเฉือน สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดก็เป็น “บังโม” ที่มีส่วนสำหรับประตูชัยช่วงทดเจ็บของ “เดอะ เร้ดส์”

ซาลาห์ กลายสภาพเป็นแพะรับบาปหลังโดนสาวก “เดอะ ค็อป” รุมด่ายับ

ไม่นับญาติในโลกออนไลน์ หลังเจ้าตัวแสดงอาการเห็นแก่ตัวในแมตช์เฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

แม้ว่าแมตช์นี้ “หงส์แดง” จะคว้าชัยชนะได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามก่อนที่จะถึงจังหวะนั้น มีช่วงหนึ่งที่ โม ซาลาห์ ได้บอลหลุดเข้าไปจี้แนวรับของ “ไก่เดือยทอง” พร้อมกับมี ซาดิโอ มาเน่ วิ่งประคองไปด้วย

ตอนนั้นหาก ซาลาห์ เลือกส่งบอลให้มาเน่ โอกาสที่ “เดอะ เร้ดส์” จะทำประตูได้มีค่อนข้างสูงมาก

และทำให้พวกเขาคลายความกดดันจากการมีสกอร์นำห่าง 2-0 แต่เรื่องนี้ไม่เกิดขึ้นเมื่อ “คิง ออฟ อียิปิต์” เลือกที่จะครองบอลและลากเข้าไปยิงเอง ผลก็คือบอลออกไปแบบไม่มีลุ้น

แน่นอนว่าการกระทำของ ซาลาห์ สร้างความไม่พอใจให้กับ สาวก “เดอะ ค็อป” มากมาย

โดยรายแรกทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ฮิต ว่า “ซาลาห์ นายคือจอมเห็นแก่ตัวแห่งอียิปต์ แทนที่จะส่งให้ มาเน่ แต่ดันเอาไปเล่นเกม” ตามด้วย “ซาลาห์  #salah เกือบทำให้การลุ้นแชมป์ลีกของเราจบสิ้นไปแล้ว”

“ซาลาห์ จอมเห็นแก่ตัวที่สุด ไม่ยอมผ่านบอลให้ มาเน่ ยิงประตู” แฟนบอลอีกรายกล่าว “ความเห็นแก่ตัวของซาลาห์ มาเน่ยืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าแท้ๆ” สำหรับคนต่อไประบุว่า “โคตรเห็นแก่ตัว และขี้อิจฉา” ตบท้ายด้วยอีกคน ว่า “ผมเห็นอีกครั้งสำหรับกรณี ซาลาห์ โคตรเห็นแก่ตัวจริงๆ”

 

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 1 เม.ย. 2562 11:25:13 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook