โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โซลชาตอบชัด!อนาคตป็อกบากับแมนยูหลังมีข่าวโยงเรอัลมาดริด


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกโรงเชื่อมั่นว่า ปอล ป็อกบา มีความสุขดีกับชีวิตในการค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนัก ว่า เรอัล มาดริด ในยุคซีเนดีน ซีดาน ต้องการมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสไปเสริมแกร่ง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด สโมสรดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวกับผู้สื่อข่าว ในประเด็นที่ว่า ปอล ป็อกบา ตอบสื่อมวลชน ในช่วงทีมชาติว่า ฝันที่อยากร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน หลังกลับมารับงานที่สเปน ในเดือนที่ผ่านมา

โดย โซลชา ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือถาวรของทีม ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว ก่อนมีคิวพาทีมบู๊กับ วูล์ฟแฮมตัน ช่วงกลางสัปดาห์ว่า "จริงๆผมไม่ชอบที่จะพูดถึงผู้เล่นของทีมอื่นสักเท่าไหร่ แต่ข่าวนี้เกิดในช่วงเบรคทีมชาติ นักเตะมีสิทธิ์ของเขา (ในการพูดคุยกับสื่อ) ตลอดเวลา ในสิ่งแวดล้อมที่ต่างออกไป ซึ่งมันก็เป็นการพูดคุยทั่วไป"

"ปอล เป็นคนน่ารักและสุภาพ เขาก็ตอบคำถามทั่วไป ก็เหมือนเด็กฝรั่งเศสคนอื่นๆ เขามี ซีดาน เป็นไอค่อนของเขา เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และนักเตะชั้นยอดที่ผมเคยได้เจอ ซึ่งป็อกบา ก็ตอบคำถามไปอย่างสุภาพ แต่เขามีความสุขที่นี่ เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และเป็นส่วนสำคัญกับอนาคตของยูไนเต็ด ผมมักจะพูดกับเขาเสมอ ว่านายต้องสร้างทีมที่อยู่รอบๆตัวเขา"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 1 เม.ย. 2562 20:17:21 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook