โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โซลชาร์ เผยเหตุที่ใช้งาน แอชลี่ย์ ยัง ในแผงแบ็คทรี พร้อมให้ความเห็นกรณีโดนแดง



โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงสาเหตุที่ใช้งาน แอชลี่ย์ ยัง ในแผงแบ็คทรี เกมบุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 พร้อมกับให้ความเห็นกรณีที่แข้งรายนี้ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

ยัง ถูกส่งลงสนามโดยยืนเป็นหนึ่งใน 3 แผงหลังร่วมกับ คริส สมอลลิ่ง และ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ ก่อนที่จะเขาจะมีส่วนที่ทำให้ทีมโดนยิงตีเสมอ จากนั้นก็มารับใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงในนาทีที่ 57 ของการแข่งขัน จากการไปพุ่งเสียบใส่ ดิโอโก้ โชต้า

“แอชลี่ย์ เคยเล่นแบบนี้มาแล้วก่อนหน้าเกมเยือน เปแอสเช เขาทำผลงานได้โอเค และผมก็คิดว่าเขาช่วยให้เรามีทางเลือกเมื่อคุณต้องใช้ 3 เซ็นเตอร์แบ็คที่ขับเคลื่อนเกมขึ้นหน้า ผมคิดว่าเขาทำได้ดีอย่างที่ผมต้องการให้เขาทำ” โซลชาร์ กล่าว ก่อนที่จะพูดถึงการตัดสินใจแจกใบเหลืองที่ 2 ให้กับ ยัง ของผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน

“เมื่อคุณโดนใบเหลืองมาก่อนแล้ว คุณก็จะตกอยู่ในอันตรายอยู่ตลอด เขาพยายามเตะบอล แล้วมันก็เป็นจังหวะต่อเนื่อง กลายเป็นว่าโดนใบเหลืองอีกครั้ง ถือเป็นการตัดสินใจเล่นจังหวะนี้ที่แย่ของเขา”

“มันทำให้เป็นงานที่ยากขึ้นไปอีกสำหรับเรา แต่หลังจากที่เราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน 2-3 นาที เมื่อเป็นรองตัวผู้เล่น เราก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง เราครองบอลได้ดี แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็มายิงประตูได้อีกจากการพาบอลเข้าสู่กรอบเขตโทษเป็นครั้งแรก”

“มันเป็นการตัดสินที่ดีจากผู้ตัดสินนะ เมื่อคุณโดนใบเหลืองมา คุณก็จะตกอยู่ในอันตรายที่จะถูกไล่ออก หากว่าคุณเข้าปะทะไปแบบผิดจังหวะ อันที่จริง แอช ไม่น่าจะตัดสินใจพุ่งเสียบแบบนั้น เขาน่าจะยืนเล่นมากกว่า” โซลชาร์ กล่าวปิดท้าย


แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 3 เม.ย. 2562 11:32:09 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook