โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ไม่ปลื้ม!! โควัชเซ็งบาเยิร์นทำเรื่องง่ายเป็นเรื่องยาก


นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น ระบุ ไม่แฮปปี้กับผลงานของนักเตะในเกมที่เฉือน ไฮเดนไฮม์ 5-4 พร้อมเผย การที่ทีมของตนเหลือผู้เล่นน้อยกว่าตั้งแต่ต้นเกมทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแผนด้วย
    นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมมากๆ หลังจากที่พวกเขาต้องออกแรงเหนื่อยนกว่าที่จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนชนะ ไฮเดนไฮม์ ทีมจาก ลีกา 2 แบบหวุดหวิด 5-4 ในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา
    เกมนี้หลายคนคิดว่า บาเยิร์น น่าจะชนะไปแบบสบายๆ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาเข้ารอบแบบหวุดหวิดจากประตูชัยของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ยิงลูกจุดโทษเข้าไปในนาทีที่ 84 โดยเกมนี้ "เสือใต้" เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 13 ด้วย จากการที่ นิคลาส ซือเล่ โดนใบแดง
    "ใบแดงที่เกิดขึ้นมันทำให้เราต้องเปลี่ยนความคิดกันใหม่ เราต้องเปลี่ยนไปใช้แผน 4-4-1 เพื่อที่จะได้มีความรัดกุม พอในครึ่งหลังเราทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเราก็เล่นได้ดีขึ้น แต่สิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดมากที่สุดก็คือเราไม่ควรทำให้ตัวเองเจอปัญหาทั้งที่นำอยู่ 4-2 ได้ มันเป็นเกมที่เพี้ยน รวมถึงออกได้ทุกหน้า ซึ่งก็ต้องบอกว่าผมไม่ชอบเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้วเราก็โชคดีนิดๆ และนั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องมีสำหรับการเล่นเกมบอลถ้วย ผมไม่เคยเจอเกมแบบนี้มาก่อนเลย" โควัช เผย

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 4 เม.ย. 2562 17:05:48 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook