โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ได้2เด้ง!เหตุผลโซลชาไปสเปนช่วงแมนยูไร้เกมเตะ


สื่อสเปน เผยเหตุผลที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบินไปสเปน ช่วงที่ลูกทีมไม่มีเกมเตะสุดสัปดาห์นี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีโปรแกรมลงเตะช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะต้องเจองานหนักดวลกับ บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 10 เมษายนนี้

แม้จะไม่มีโปรแกรมลงเตะแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็ไม่ได้หยุดพัก โดย มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของสเปน เผยว่า กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนจะเดินทางไปเข้าชมเกม ลา ลีกา ที่ บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ในคืนวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. นี้

นอกจากไปดูฟอร์ม บาร์ซ่า คู่แข่งในเกมยุโรปแล้วนั้น ยังเชื่อว่า โซลชา จะตามดูผลงานของแข้งเป้าหมายที่อยากได้มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้อีกด้วย หลังจากที่ "ปีศาจแดง" มีข่าวให้ความสนใจ อ็องตวน กรีซมันน์ และ ซาอูล ญีเกซ สองดาวเตะ แอต.มาดริด

สำหรับ กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว หลังทำผลงานให้กับ "ตราหมี" ได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่งานง่ายที่ "ปีศาจแดง" จะดึงดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะ บาร์เซโลน่า ก็ตามให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน

ส่วน ญีเกซ กำลังเป็นนักเตะเนื้อหอม หลังมีข่าวว่า ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ตามให้ความสนใจ โดยที่ "ปีศาจแดง" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มมาตลอด และเชื่อว่า นักเตะรายนี้เหมาะสมลงตัวในการย้ายมาทำหน้าที่คุมแดนกลางให้กับทีม

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 6 เม.ย. 2562 22:25:12 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook