โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เป๊ปพูดถึงประเด็นกวาดแชมป์4รายการ



เป๊ปพูดถึงประเด็นกวาดแชมป์4รายการ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าพูดแบบชัดๆ อีกรอบ ถึงประเด็นที่ทีมมีโอกาสซิวแชมป์ทั้ง 4 รายการ พร้อมรับ “เรือใบสีฟ้า” ถึงกับหืดจับ กว่าจะเชือด ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า

มันมีความเป็นไปได้น้อยมากๆ ที่ทีมตนจะได้แชมป์ทั้ง 4 รายการ ถึงแม้ “เรือใบสีฟ้า” ตบเท้าเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก เอฟเอ คัพ ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการพุ่งโขกของ กาเบรียล เชซุส

ทำให้ตอนนี้พวกเขามีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการ หลังจากที่ได้แชมป์ คาราบาว คัพ มาครองก่อนแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ แถมยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งในถ้วย พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ถึงกระนั้น กวาร์ดิโอล่า มองว่า มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะประสบความสำเร็จทุกรายการ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“ผมจะบอกอะไรบางอย่างกับคุณนะ คือมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้แชมป์ทั้งสี่รายการ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยจริงๆ คุณเอาคำพูดผมไปพาดหัวข่าวเลยนะ การมาถึงจุดนี้ได้ในแต่ละรายการ มันก็เหลือเชื่อมากพอแล้ว นั่นแหละที่ว่าทำไมมันถึงสุดยอดมากๆ สำหรับสิ่งที่ลูกทีมของผมได้ทำลงไปในช่วงที่ผ่านมา” โดย แมนฯ ซิตี้ รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง วัตฟอร์ด กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่จะลงเตะวันอาทิตย์ที่ 7เมษายนนี้

เกมนี้ ไบรท์ตัน สู้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ก็ยอมรับว่า

ทีมตนต้องพบกับงานหนักทีเดียวกว่าจะคว้าตั๋วเข้าสู่รอบชิงฯ ได้ “มันเป็นเกมที่ยากมาก เพราะพวกเขาเล่นเกมรับได้ดีมากๆ และประสานงานกันดี มันยากด้วยหลายๆ เหตุผล แต่ผมก็แฮปปี้ที่เราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และยังมีลุ้นแชมป์ทุกรายการ”

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 7 เม.ย. 2562 11:10:58 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook