โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คูตินโญ่ เตือน บาร์เซโลน่า ระวัง 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด


ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ชี้ 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สามารถสร้างความเจ็บแสบให้กับต้นสังกัดตัวเอง แต่สุดท้ายยังมั่นใจจะเป็นฝ่ายเข้ารอบ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า คีโน่ ออนไลน์ w88 ยอมรับว่า ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู เป็นสองนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะสร้างความอันตรายให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกม  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งนัดแรกจะเล่นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 10 เมษายนนี้

 

คูตินโญ่ เผยว่า "ป็อกบา และ ลูกากู มีความสามารถที่จะสร้างความเจ็บปวดให้กับกองหลังทุกทีม โดยเฉพาะ ป็อกบา ซึ่งเป็นนักเตะชั้นยอด พวกเราจะต้องมีความระมัดระวังอย่างมากในการหยุดเขา เพราะเขาสามารถรับประกันได้ว่า จะสร้างปัญหาได้อย่างมาก และผมก็คิดว่า การดวลกับ เคราร์ด ปิเก้ จะมีความสำคัญทั้ง 2 เกม"

 

"แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีผลการแข่งขันที่ไม่คงเส้นคงวาในช่วงที่ผ่านมา แต่มันชัดเจนว่า พวกเขาพัฒนาขึ้นในทุกๆ ตำแหน่งนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม สำหรับผมแล้ว กุญแจสำคัญของทั้งสองทีมคือเกมรุก ใครก็ตามที่เอาชนะจุดนี้ จะเป็นฝ่ายเข้ารอบรองชนะเลิศ แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 และผมก็มั่นใจว่า จะเป็น บาร์ซ่า" มิดฟิลด์แซมบ้า ทิ้งท้าย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนยังไม่มีแผนที่จะบอกลา "อาซูลกราน่า" แต่อย่างใด หลังจากที่อนาคตของเจ้าตัวเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา

 

คูตินโญ่ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า บางคนถึงขั้นโห่ใส่เขา ในช่วงที่ผ่านมา และว่ากันว่าเขาอาจจะตัดสินใจย้ายทีม โดยที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัวเขา

 

"นี่เป็นฤดูกาลที่ 2 ของผมกับที่นี่แล้ว ผมได้แชมป์กับทีมไปบ้างแล้ว แต่ผมก็มีความทะเยอทะยานอยู่เสมอ และมีความต้องการสูง ดังนั้นผมเลยอยากได้แชมป์มากกว่านี้ ผมมีความสุขดีกับทีม ผมอยากเล่นใน สเปน และตอนนี้ผมก็อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในสเปนด้วย ตอนนี้ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องของ เดิมพันฟุตบอล w88 บาร์เซโลน่า เพียงอย่างเดียว ตอนนี้การกลับไปที่อังกฤษยังดูไม่เข้ากับแผนที่ผมวางเอาไว้" คูตินโญ่ ระบุ

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 8 เม.ย. 2562 12:09:41 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook