โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สนใจไหม?ฟานเดอร์ซาร์ตอบเองงานผอ.ฟุตบอลแมนยู


หลังจากตกเป็นข่าวลือกับตำแหน่งผอ.ฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน ล่าสุด เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอ อาแจ็กซ์ ก็บอกเองว่าตอนนี้ยังแฮปปี้กับงานที่ทำอยู่ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะไปทำงานกับ "ปีศาจแดง" เช่นกัน หลังจากรู้สึกชื่นชอบบรรยากาศภายในทีมมากๆ

    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานบริหาร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ กล่าวว่ายังมีความสุขดีกับการทำงานให้ทีม แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะไปเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนกัน

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการหาคนมาเป็นผอ.ฟุตบอลคนแรกของพวกเขามานานแล้ว เพราะเชื่อว่ามันจะทำให้หลายด้านทำงานได้ดีขึ้น อย่างเช่นด้านการเสริมทัพ ซึ่ง ฟาน เดอร์ ซาร์ คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งนั้น หลังจากที่เขาเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จนมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีม

    อดีตผู้รักษาประตูคนดัง เผยว่า "ผมมีความสุขมากๆ ในกรุงอัมสเตอร์ดัม และงานของเราก็ยังไม่เสร็จ มาร์ค (โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฟุตบอล อาแจ็กซ์) มักจะพูดอยู่เสมอว่าคุณอยากสัมผัสกับคานให้ได้ ซึ่งนั่นหมายถึงเราอยากไปถึงจุดสูงสุด และเราก็อยากทำอย่างนั้นให้ได้ในอีก 2 ปีต่อจากนี้"

    "ยูไนเต็ด เป็นงานที่ท้าทายกว่า อาแจ็กซ์ เยอะ พวกเขาไม่ได้เป็นแค่สโมสรใหญ่ และไม่ได้เป็นแค่ทีมที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่พวกเขาเป็นแบรนด์ระดับโลก อย่างไรก็ตาม ภายในแล้วมันก็ยังให้ความรู้สึกเป็นกันเองเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานทำความสะอาดหญิง, ไมค์ ที่เป็นเชพ, เคธ (พนักงานต้อนรับ) ต่างก็ยังอยู่ที่นั่นทั้งหมด ซึ่งคุณก็ต้องชื่นชมพวกเขาสำหรับเรื่องนั้น"

    "โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) กำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่นั่น แต่ที่จริง เอ็ด (วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด) ก็ทำงานได้ดีเช่นกัน ผมเคารพเขาในสิ่งที่เขาทำให้สโมสร ดังนั้นที่จริงผมจึงไม่ต้องไปเป็นผู้บริหารของที่นั่นหรอก"

    "ผมอยากรู้สึกว่าตัวเองจะสามารถช่วยทีมได้ และคุณจะทำอย่างนั้นได้ก็ต่อเมื่อคุณทำบางอย่างในสิ่งที่คุณเชื่อมั่นจากใจจริง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่พิเศษ ใครจะรู้ล่ะ ท้ายที่สุดแล้วผมอาจจะไปทำงานให้พวกเขาก็ได้ แต่ตอนนี้ผมยังอยู่กับที่นี่อยู่"

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 8 เม.ย. 2562 17:46:18 น. อ่าน 140 ตอบ 0

facebook