โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ริโอ ชี้เหตุที่ โซลชาร์ ไม่ลังเลโละ เฟลไลนี่ เชื่อแนวทางซื้อตัว แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนไป



ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถึงเหตุผลที่ทำให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตัดสินใจโละ มารูยาน เฟลไลนี่ แบบไม่มีลังเล พร้อมกับเชื่อว่าแนวทางการซื้อตัวผู้เล่นของทีมปีศาจแดงจะเปลี่ยนไป

แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงระยะหลังมักจะทุ่มเงินซื้อตัวผู้เล่นชื่อดังเข้ามาเสริมทัพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคสมัยของ หลุยส์ ฟาน กัล และ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามันไม่เวิร์ค ขณะที่ โซลชาร์ เตรียมที่จะกลับมาใช้นโยบายเดียวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่นก็คือการให้ความสำคัญกับผู้เล่นเยาวชนมากกว่า

“สิ่งที่ ยูไนเต็ด เคยทำได้ดีว่าใครๆ ก็คือการคัดสรรผู้เล่นเยาวชนเข้าสู่ทีม สมัยก่อนเราเคยมี ป็อกบา กับ ปิเก้ ในช่วงที่ยังเป็นเยาวชน แต่แล้วนโยบายการซื้อตัวผู้เล่นก็เปลี่ยนไปตลอดหลายปีหลัง ซึ่งมันก็ไม่ได้เวิร์คเลย” เฟอร์ดินานด์ กล่าว

“การใช้เงินทุ่มซื้อผู้เล่นมันก็ดีในบางครั้ง และมันก็ทำให้แฟนๆ รู้สึกตื่นเต้น แต่ โอเล่ นั้นคงต้องการที่จะร่วมงานกับผู้เล่นเยาวชนมากกว่า พยายามทำให้พวกเขาเหล่านั้นได้เข้าใจถึงความหมายของการเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“นักเตะทุกๆ คนที่ก้าวผ่านประตูที่ ยูไนเต็ด จำเป็นจะต้องมีดีเอ็นเอ และช่วงหลังมันก็มีมากเกินไปที่ทางสโมสรเซ็นสัญญาเข้ามาโดยที่พวกเขาขาดคุณสมบัตินั้น”

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 9 เม.ย. 2562 10:27:40 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook