โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ไม่อยากจ่ายเยอะ!! เรอัลมาดริดขออาซาร์บีบเชลซีย้ายทีม


กระแสข่าวการย้ายทีมของ เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี ยังออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษบอกว่า เรอัล มาดริด จะขอให้ อาซาร์ บีบให้ต้นสังกัดของเจ้าตัวยอมขายเขา ถ้าเกิด "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่คิดจะลดค่าตัวที่ตั้งเอาไว้ 100 ล้านปอนด์ แต่ทุกฝ่ายก็เชื่อว่ายังไงซะ อาซาร์ ก็จะไปซบ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวท ลา ลีกา สเปน จะขอให้ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี ช่วยบีบให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะพวกเขาไม่อยากจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ตามที่ เชลซี ตั้งค่าตัวเอาไว้ จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของประเทศอังกฤษ
    "ราชันชุดขาว" ตามล่าตัว อาซาร์ มาหลายปีแล้ว และกระแสข่าวระหว่างเขากับดาวเตะชาวเบลเยียมก็รุนแรงขึ้นในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ อาซาร์ ยังไม่ตกลงต่อสัญญากับ เชลซี ทั้งที่เขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว
    เป็นที่เชื่อว่า เชลซี ต้องการเงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสีย อาซาร์ แต่ทาง เรอัล ยืนกรานว่าพวกเขาจะไม่ยอมจ่ายเงินถึงระดับนั้น และถ้าเกิด มาริน่า กรานอฟสกาย่า คนดูแลเรื่องการย้ายทีมของ เชลซี ไม่ยอมลดค่าตัวให้ ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็จะขอให้แข้งวัย 28 ปี กดดันให้ เชลซี จำเป็นต้องขายเขา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็อาจจะเป็นการขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล เสริมว่าตอนนี้ทุกฝ่ายยังเชื่อว่ายังไงซะการทำข้อตกลงก็จะเสร็จสิ้นลงด้วยดีในช่วงซัมเมอร์นี้ และ อาซาร์ จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล แน่นอน

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 9 เม.ย. 2562 16:35:05 น. อ่าน 146 ตอบ 1

RE : ไม่อยากจ่ายเยอะ!! เรอัลมาดริดขออาซาร์บีบเชลซีย้ายทีม

สุดยอดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


สุขภาพ

ตอบโดย : Proudzer Proudzer เมื่อ 9 เม.ย. 2562 17:22:29 น. ตอบคำถาม

1
facebook