โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รอผลตรวจ!โปเช็ตติโน่รับสุดกังวลอาการเดี้ยงเคน


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ก้มหน้ารับ กังวลว่า แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวความหวังจะต้องพักทั้งซีซั่น หลังเจ้าตัวเจ็บข้อเท้าจากจังหวะที่แย่งบอลกับ ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ แต่ยัน ไม่โทษ เดลฟ์ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของทีมอาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

    ในช่วงนาทีที่ 55 ของนัดดังกล่าว เคน ไปพยายามแย่งบอลกับ ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวเตะของทีมเยือนตรงริมเส้น จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเขาก็โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที โดยเขาต้องรับการเข้าสแกนต่อในวันพุธที่ 10 เมษายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

     "ผมกลัวว่าเขาจะต้องพักทั้งฤดูกาล เราหวังว่าอาการของเขาจะไม่ร้ายแรง และฟื้นตัวได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่อาการของเขามันดูไม่ดีเลย ถ้าคุณได้ดูจังหวะนั้นคุณก็จะเห็นว่าข้อเท้าของเขาบิด และเอ็นของเขาอาจจะได้รับความเสียหายอีกครั้ง เราจะตรวจดูอาการของเขาตลอดช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้ มันดูน่าเจ็บปวดมาก แต่เราจะทำอะไรได้กันล่ะ ? เราต้องตรวจอาการกันก่อน แต่มันดูเป็นอาการเจ็บตรงข้อเท้าแบบเดียวกันครั้งก่อนเลย" โปเช็ตติโน่ ระบุ

     ทั้งนี้ ตอนที่เกิดจังหวะดังกล่าว โปเช็ตติโน่ ไปคุยกับ เดลฟ์ ด้วย จนทำให้หลายคนคิดว่าเขาไปแสดงความไม่พอใจใส่อีกฝ่าย แต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่าตนไม่โทษ เดลฟ์ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด "ตอนนั้นผมพูดกับเขาว่าเขาโชคดี (ที่ไม่โดนลงโทษ) เพราะกรรมการไปดูจังหวะที่เกิดขึ้นแล้ว และจากภาพที่เห็นมันก็อาจจะทำให้เขา (เดลฟ์) โดนใบแดงก็ได้ แต่ผมคิดว่าทั้งคู่ก็แค่พยายามแย่งบอลกัน และไม่ได้ตั้งใจทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายเลย มันเป็นการคุยกันแบบเป็นมิตร"

โพสต์โดย : casa982 casa982 เมื่อ 10 เม.ย. 2562 15:36:50 น. อ่าน 141 ตอบ 0

facebook