โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ไร้เงา2แข้งสำคัญไปที่พักส่อชวดบู๊บาร์เซโลน่า


บรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเดินทางไปยังโรงแรมที่พักก่อนลงเล่นเกมกับ บาร์เซโลน่า ตามปรกติ แต่ไร้เงาของ อันเดร์ เอร์เรร่า กับ เนมานย่า มาติช คีโน่ ออนไลน์ w88 จนทำให้มีแววว่าทั้งคู่จะอดลงสนาม ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด เดินทางมาที่โรงแรมด้วย แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าจะฟิตเต็มที่หรือไม่ อันเดร์ เอร์เรร่า กับ เนมานย่า มาติช 2 กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้เดินทางรวมตัวกับทีมที่โรงแรมโลว์รี่ ก่อนที่ต้นสังกัดของพวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธที่ 10 เมษายนนี้

 

นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ก็ให้ เอร์เรร่า กับ มาติช ยืนในแผงกลางร่วมกับ ปอล ป็อกบา อยู่บ่อยๆ ซึ่งทั้ง 3 คนก็มักจะทำผลงานร่วมกันได้ดี และทำให้ทีมเก็บชัยชนะได้เป็นกอบเป็นกำ

 

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมาทั้ง เอร์เรร่า และ มาติช แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 ก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นในบางนัด ขณะที่ในเกมล่าสุดที่แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 พวกเขาก็ไม่ได้ลงสนามเหมือนกัน โดยรายของ มาติช ยังมีชื่อเป็นตัวสำรอง เพียงแต่ไม่ได้ถูกส่งลงเล่น ส่วน เอร์เรร่า ไม่มีชื่อติดทีมด้วยซ้ำ

 

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่อยู่ในกลุ่ม 4 นักเตะที่ไม่ได้ทำการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม (อีก 2 คนคือ เอริก ไบยี่ กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย) จนทำให้ไม่ชัวร์ว่าพวกเขาจะฟิตทันเกมกับ บาร์เซโลน่า รึเปล่า และล่าสุด เอร์เรร่า กับ มาติช ก็ถึงขั้นไม่ได้เดินทางมายังที่พักของทีมด้วย จนทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมกับ บาร์เซโลน่า โดยปรกติแล้วในช่วงก่อนถึงวันแข่งขันนั้น บรรดานักเตะและสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องมารวมตัวกันที่โรงแรมโลว์รี่ เพื่อที่จะได้พูดคุยเกี่ยวกับแท็กติกการเล่นร่วมกัน และออกเดินทางไปพร้อมๆ กันในวันแข่งขัน

 

นอกจากนี้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีที่ก่อนหน้านี้กลับมาซ้อมได้แล้วนั้น ก็ไม่ได้เดินทางมาที่โรงแรมโลว์รี่เหมือนกัน เช่นเดียวกับ ไบยี่ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เดิมพันฟุตบอล w88 กองหน้าตัวความหวังที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต เดินทางมาที่โรงแรมพร้อมกับคนอื่นๆ แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็มหรือไม่

 

รายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เห็นว่าเดินทางมาที่โรงแรมโลว์รี่

ดาบิด เด เคอา, เซร์คิโอ โรเมโร่, ลี แกรนท์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ดีโอโก้ ดาโลต์, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, คริส สมอลลิ่ง, แอชลี่ย์ ยัง, ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา, อันเดรียส เปเรยร่า, เฟร็ด, ฆวน มาต้า, เจมส์ การ์เนอร์, เจสซี่ ลินการ์ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 10 เม.ย. 2562 22:34:06 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook