โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

หมดปัญญาจะรั้ง!น้องอาซาร์กระสันย้ายหนีกลัดบัค


มักซ์ เออร์เบล ผอ.ฟุตบอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เผยเอง ธอร์กก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ ต้องการบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ระบุ ทีมที่อยากได้เขาต้องให้ค่าตัวก้อนโตเท่านั้น

มักซ์ เออร์เบล ผู้อำนวยการฟุตบอลของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ธอร์กก็อง อาซาร์ กองกลางชาวเบลเยียม ต้องการย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของ เอแด็น อาซาร์ ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไปแล้ว 12 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 29 นัดในทุกรายการ โดยที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นต้น นอกจากนี้ เขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย จนทำให้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

บิ๊กบอสของ "สิงห์หนุ่ม" เผยว่า "เราอยากต่อสัญญากับ ธอร์กก็อง มาพักใหญ่แล้ว แต่เขาไม่มีความสนใจที่จะทำแบบนั้นเลย และตอนนี้เขาก็บอกกับเราว่าเขาไม่อยากต่อสัญญาอีกแล้ว รวมถึงอยากย้ายออกจากสโมสร เพื่อก้าวไปยังขั้นต่อไปในอาชีพการเล่นของเขา"

"อย่างไรก็ตาม เขายังมีสัญญากับเราถึงปี 2020 และเขาก็ไม่มีค่าฉีกสัญญาด้วย ทีมที่สนใจเขาต้องยื่นข้อเสนอที่ให้ค่าตัวคู่ควรกับดีกรียอดกองหน้าของ บุนเดสลีกา และคู่ควรกับการที่เขาเป็นหนึ่งในขาประจำของทีมชาติที่ถือเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกเข้ามาให้เราเท่านั้น"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 11 เม.ย. 2562 00:14:27 น. อ่าน 139 ตอบ 0

facebook