โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ก็มาดิครับ!มูรินโญ่บอกเองชอบบุนเดสลีกาสุดๆ



โชเซ่ มูรินโญ่ บอกเอง ชื่นชอบ บุนเดสลีกา สุดๆ แต่ระบุ ส่วนตัวแล้วยังเชียร์ให้ นิโก้ โควัช ได้กุมบังเหียน บาเยิร์น ต่อไป แม้ว่าตนจะมีข่าวกับการเป็นนายใหญ่ "เสือใต้" ก็ตาม

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงท่าทีว่าสนใจที่จะไปคุมทีมในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยการบอกว่าตนชื่นชอบลีกสูงสุดของเมืองเบียร์มากๆ หลังจากจนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้รับงานกุนซือกับที่ไหนเลย

    ถึงแม้จะล้มเหลวกับการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ จนทำให้โดนปลดออกจากตำแหน่ง แต่ชื่อชั้นและความสำเร็จที่ผ่านมาของ มูรินโญ่ ก็ทำให้เขายังเป็นที่สนใจของหลายทีม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า บาเยิร์น มิวนิค เล็งที่จะดึงเขาไปเป็นเทรนเนอร์ของที่นั่นด้วย

    มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์ว่า "สำหรับผมแล้ว บุนเดสลีกา มีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างในทีมที่อยู่ตรงกลุ่มกลางตารางคะแนน ทีมในกลุ่มนั้นพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง และมันก็ทำให้เกิดการแข่งขันโดยรวมที่ดี ที่นั่นมีแฟนบอลมาชมเกมเต็มสนามหลายสนาม, แต่ละทีมมีโครงสร้างองค์กรที่ยอดเยี่ยม, หลายทีมทีมการใช้แท็กติกที่ดี ผมคิดว่า บุนเดสลีกา เป็นลีกที่น่าสนใจมากๆ"

    อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีสก็เสริมว่าตนยังอยากให้ นิโก้ โควัช นายใหญ่ บาเยิร์น ได้คุมทีมต่อไป "แน่นอนว่า บาเยิร์น เป็นทีมใหญ่ แต่ผมก็รับประกันกับคุณได้เลยว่าผมหวังว่า นิโก้ จะยังได้ทำงานต่อไป เพราะเขาทำงานหนักมากๆ เพื่อที่จะมาถึงระดับนี้ได้"


แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 11 เม.ย. 2562 11:07:06 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook