โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยูโรป้าลีก -- อาร์เซน่อล VS นาโปลี-4/12/2019 02:00 วันศุกร์

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 
อาร์เซน่อล [ENG PR-5] ผลงานโดยรวมยังไม่นิ่ง ทำให้ในลีกอันดับตารางคะแนนหล่นมาอยู่ที่5 ที่เป็นอันดับของถ้วยใบเล็กของรายการยุโรป ทีผ่านมา5เกมหลัง มีชนะมากกว่าแพ้ ถือว่าทรงบอลยังไปได้ดี มีโอกาสเก็บชัยได้อยู่ แต่ว่าล่าสุดบุกไปแพ้เอฟเวอร์ตันมาที่สกอร์ 1-0 เพราะต้องการรักษาความสดของนักเตะเอาไว้ในเกมนี้ แต่เกมเหย้ายังไม่พลาด ใน5เกมหลังได้ชนะมาได้ทั้งหมด เกมนี้มีโอกาสสูงกว่า ที่จะเก็บชัยได้ในเกมแรก เพราะเกมเหย้าคาดหวังได้สูง กับขุมกำลังแนวรุกตัวเก่งก็อยู่กันครบ พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง
นาโปลี [ITA D1-2] ผลงานที่ผ่านมา มีแพ้ชนะพอๆกัน ได้ชนะและแพ้มาอย่างละสองและออกเสมออีก1 ล่าสุดเล่นในบ้านทำได้แค่เสมอกับเจนัวร์ที่สกอร์ 1-1 ที่ผ่านมายังเสียประตูอยู่ทุกเกม ไม่ว่าผลจะออกมาแบบใหน ในลีกรั้งอันดับสอง และน่าจะได้รองแชมป์แน่ๆ แต้มตามยูเวนตุสจ่าฝูงมาก สำหรับเกมเยือน ก็ไม่ได้ต่างกัน มีชนะและแพ้อย่างละสองเหมือนกันและเสมออีก1 
อาร์เซน่อล เจอกับนาโปลีมาแค่สามเกม ตั้งแต่ปี2013 มีเสมอกัน1เกม ในบ้านของอาร์เซนอล ที่เป็นแค่รายการกระชับมิตร อีกสองเกม เป็นเจ้าบ้านเก็บชัยมาฝั่งละเกม กับผลงานในบ้านของอาร์เซนอล คาดหวังได้สูง แม้ว่าเป็นงานไม่ง่ายแต่เทียบแนรุกแล้ว อาร์เซนอลดีกว่า เกมนี้ได้เล่นในบ้านก่อน มีโอกาสเก็บสามแต้มได้มากกว่าอยู่แล้ว 
อัตราต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.25
ทีเด็ด ฟันธง : อาร์เซน่อล
ผลบอลสกอร์ที่คาด : 2-0 


#ดูบอลสดฟรี http://www.***/tvlive/
#ผลบอลสด #บ้านผลบอล ***/

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 11 เม.ย. 2562 15:34:41 น. อ่าน 144 ตอบ 0

facebook