โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เปิดคำพูด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอกอะไร ลิโอเนล เมสซี่ หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ บาร์เซโลน่า

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตัวเองไม่ได้พูดอะไรมากมายกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย คีโน่ ออนไลน์ w88 นัดแรก ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา โดยบอกแค่ว่า รอเจอกันใหม่ในสัปดาห์หน้าเท่านั้น

 

หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" พ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" 0-1 นั้น กุนซือชาวนอร์เวย์ ได้เข้าไปพูดคุยกับดาวยิงอาร์เจนไตน์ ทำให้นักข่าวต้องถาม โซลชา ในการแถลงข่าวว่า คุยกันเรื่องอะไร ก่อนที่นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะตอบว่า "ผมขอให้เขาโชคดี และบอกเจอกันใหม่ในสัปดาห์หน้า มันก็เท่านั้นเอง"

 

จากนั้น โซลชา ก็กล่าวชม เมสซี่ ต่อว่า "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด พวกเราทำได้ดีเท่าที่จะทำได้แล้วในการรับมือเขา มันสามารถออกได้ทั้งสองทาง เรายิงไม่เข้าเป้าและนั่นก็เป็นหนึ่งสิ่งที่น่าผิดหวัง พวกเราจะไปเล่นที่นั่นด้วยการทำงานที่ต้องทำ แต่เราก็จะต้องสร้างโอกาสให้ได้ด้วย"  สำหรับโปรแกรมนัดสองของ บาร์ซ่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเล่นที่สนาม คัมป์ นู ในวันอังคารที่ 16 เมษายนนี้

 

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บที่ได้รับทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมเล่นได้ลำบาก แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 จนส่งผลให้เขาโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไหร่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมของตนบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

 

ในช่วงครึ่งแรกของนัดดังกล่าว คริส สมอลลิ่ง กองหลังของเจ้าถิ่นกระโดดตัดบอลก่อนที่จะไปถึง เมสซี่ แต่จังหวะนั้นมันก็ทำให้แขนของ สมอลลิ่ง ไปฟาดโดนหน้าของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์แบบเต็มแรง ทำให้ เมสซี่ ลงไปนอนกองกับพื้นสนาม พร้อมกับมีแผลทั้งตรงจมูกและเปลือกตา แต่เจ้าตัวก็ยังอยู่ช่วยทีมต่อจนจบเกม

 

"เห็นชัดเจนอยู่แล้วว่าหลังจากได้รับบาดเจ็บแล้วเขาก็เล่นได้ลำบาก เขาโดนฟาดหนักมาก และจะรับการตรวจจากแพทย์ในวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนนี้ เราจะมารอดูกันว่า เมสซี่ จะเป็นยังไง แต่เขาก็ได้แผลฟกช้ำขนาดใหญ่เลยล่ะ" บัลเบร์เด้ ระบุ

 

กุนซือชาวสแปนิชกล่าวชม เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนเก่งด้วย เดิมพันฟุตบอล w88 ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้ "สำหรับผมแล้วเขาก็ดูเล่นแบบทุ่มเทมากเหมือนกับทุกที และเขาก็เล่นในระดับที่สูงมากๆ ด้วย พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มีนักเตะในแนวรุกที่แข็งแกร่งมากๆ แต่เขาก็ยังรับมือกับนักเตะเหล่านั้นได้ดี"

 

 

........................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ 
ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 11 เม.ย. 2562 21:47:38 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook