โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ไทยลีก -- เชียงใหม่ เอฟซี VS เชียงราย ยูไนเต็ด - 4/12/2019 19:00 วันศุกร์

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม : 
เชียงใหม่ เอฟซี [THA PR-11] จากที่ไม่ชนะใครมาสองเกม แนวรุกยิงประตูค่อนข้างยากแต่ว่าอีกสองเกมหลังได้ชนะมาทั้งเหย้าและเยือน แต่อันดับตารางคะแนนยังห่างโซนท้ายตารางไม่มาก แต่ที่ชนะมาสองเกม ถือว่าเรียกฟอร์มเก่งมาได้เป็นอย่างดี นักเตะกำลังมั่นใจ และเกมเหย้ายังพลาดยากอยู่ ใน5เกมหลังมีชนะสอง และเสมอสาม เกมนี้ถือว่าชื่อชั้นเป็นรองพอสมควรฤดูกาลนี้เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา 

เชียงราย ยูไนเต็ด [THA PR-7] ผลงานยังถือว่าแน่นอนอยู่ ใน5เกมหลังแพ้แบบหวุดหวิดที่ไปเยือนเมืองทอง และก็แพ้ที่สกอร์ 2-3 นอกนั้นอีก4เกม มีชนะและเสมอมาอย่างละสองเกม และเกมเยือนก็ทำได้ดีอีกด้วย 5เกมหลังแพ้ในเกมดวลจุดโทษ ในเกมที่ไปเยือนซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า อีก4เกม ได้ชนะและเสมออย่างละสองเกมเหมือนกัน เกมนี้ถ้าบุกไปเก็บสามแต้มออกมาได้จะเบียดแซงประจวบไปเป็นอันดับสามได้ทันที เพราะแต้มตามอยู่แค่สาม และยังแข่งน้อยกว่า ที่มีลูกได้เสียดีกว่าอยู่แล้ว

เชียงใหม่ เอฟซี ยังไม่เคยเจอกับเชียงราย ยูไนเต็ด มาก่อนเพราะเพิ่งเลื่อนชั้นมาจากลีกทู เกมนี้ได้เล่นในบ้านแต่ก็ยังเป็นรองอยู่พอสมควร และผลงานที่ผ่านมาก็ยังเป็นรองอยู่ แต่ถ้าเทียบเหย้าเยือนแล้ว เจ้าบ้านน่าจะยันเสมอแบ่งแต้มได้ ในบ้านยังคาดหวังได้แม้ว่าทีมเยือนจะเล่นนอกบ้านได้ดี แต่มองว่าสองเกมหลังเจ้าบ้าน เรียกความมั่นใจมาได้ เกมนี้น่าจะมีแต้มได้เป็นอย่างน้อย 

อัตราต่อรอง : เชียงราย ยูไนเต็ด ต่อ 0.25
ทีเด็ด ฟันธง : เชียงใหม่ เอฟซี
ผลบอลสกอร์ที่คาด : 1-1 
ระดับความมั่นใจ : 70%


สนใจดูบอลสดฟรีได้ที่:>>> @ดูบอลสดฟรี 149

#ผลบอลสด #บ้านผลบอล  151  

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 12 เม.ย. 2562 15:26:09 น. อ่าน 142 ตอบ 0

facebook